DHKT

Ngoại khoá Khoa Tài chính: GS.Darren Henrry - ĐH La Trobe (Úc)

Trong 2 ngày 15,17/11/2018 vừa qua đã diễn ra buổi ngoại khoá Bộ môn Tài chính doanh nghiệp, thuộc Khoa Tài chính với khách mời là giáo sư Darren Henrry, đến từ Trường Đại học La Trobe (Úc). 

Tại buổi ngoại khoá, GS. Darren đã chia sẻ về chủ đề "Capital Structure Decision-Making: Real World Analysis and Applications" (Quyết định Tài trợ: Phân tích và Ứng dụng trong thực tế). Không chỉ truyền tải những kiến thức bổ ích về quyết định tài trợ của công ty, các loại rủi ro của doanh nghiệp, các lý thuyết liên quan đến cấu trúc vốn tối ưu ,... GS.Darren còn dẫn dắt sinh viên đến với những ví dụ thực tế rất cụ thể và sinh động.

Buổi ngoại khoá diễn ra sôi nổi trong sự hào hứng tham gia của sinh viên khoá 42, Khoa Tài chính. Đây là cơ hội để sinh viên nắm vững hơn những kiến thức đã được học trong chương trình, bằng một hướng tiếp cận mới mẻ và thực tế hơn.

Với mạng lưới kết nối mạnh mẽ với các trường Đại học nổi tiếng trên thế giới, Khoa Tài chính luôn tạo điều kiện tốt nhất để mang đến một môi trường học tập năng động và đậm tính ứng dụng cho sinh viên, hỗ trợ sinh viên tạo lập hành trang vững chắc để sẵn sàng bước vào một thị trường lao động đang dần quốc tế hoá ngày nay.

 

Khoa Tài chính