DHKT

Cơ hội việc làm rộng mở tại ngân hàng Sacombank

Chiều ngày 10/10, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín Sacombank phối hợp với Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức chương trình “Thực tập viên tiềm năng năm 2019” dành cho các bạn sinh viên đang theo học tại Nhà trường. Về phía ngân hàng, có sự tham dự của bà Huỳnh Đoan Trang – Phó Giám đốc khu vực Bắc Trung Bộ, ông Nguyễn Văn Sâm – Phó Giám đốc Ngân hàng Sacombank chi nhánh Đà Nẵng. Đại diện Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế có PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh – Phó Hiệu Trưởng Nhà trương, đại diện các Khoa, Phòng trực thuộc trường và hơn 200 sinh viên Nhà trường.


PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh phát biểu tại chương trình


Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh cám ơn sự đồng hành của ngân hàng Sacombank với Nhà trường trong việc giải quyết việc làm, đào tạo nghiệp vụ cũng như hỗ trợ khuyến học sinh viên. Chương trình “Thực tập viên tiềm năng” là cơ hội tốt để sinh viên tiếp cận môi trương làm việc chuyên nghiệp, qua đó nâng cao nghiệp vụ, kiến thức và khả năng thực hành, đồng thời là cánh cửa để sinh viên Nhà trường trở thành cán bộ, nhân viên ngân hàng trong thời gian gần nhất. Là thương hiệu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao về Kinh tế và Quản trị kinh doanh hàng đầu miền Trung – Tây Nguyên, Trường Đại học Kinh tế luôn sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp đến để tuyển dụng cũng như bắt tay hợp tác trên nhiều lĩnh vực.


Đại diện ngân hàng Sacombank trao 8 suất học bổng cho sinh viên Nhà trường


Bà Huỳnh Thu Trang - đại diện ngân hàng trao tặng 10 triệu đồng vào Quỹ Nghiên cứu khoa học của trường

Ngoài tuyển dụng các thực tập viên tiềm năng, ngân hàng Sacombank còn mang đến 8 suất học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời đóng góp 10 triệu đồng vào Quỹ nghiên cứu khoa học của Nhà trường.


Sinh viên Nhà trường hào hứng lắng nghe những chia sẻ từ đại diện ngân hang

Tại chương trình, sinh viên đã được nghe đại diện ngân hàng giới thiệu chung về Sacombank, chi tiết chương trình “Thực tập viên tiềm năng, những điều kiện tuyển dụng cũng như những chia sẻ về kiến thức, kinh nghiệm làm việc thực tế, bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng… Bên cạnh đó, sinh viên còn được giao lưu và đặt những thắc mắc về chương trình, thi tuyển trực tiếp vào chương trình “Thực tập viên tiềm năng” của Sacombank.

Tin từ: Trung tâm CNTT & TT