DHKT

Buổi ngoại khoá của sinh viên tài chính tại Công Ty Chứng Khoán Vndirect

Nằm trong chuỗi kế hoạch ngoại khoá của Khoa Tài chính, sáng ngày 11 tháng 04 vừa qua, sinh viên lớp 41K15.4CLC - chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp đã có chuyến tham quan thực tế tại công ty chứng khoán VNDIRECT - một công ty chứng khoán lớn và uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. 




Tại buổi ngoại khoá, các bạn sinh viên đã được nghe giới thiệu về VNDIRECT, một công ty chứng khoán lớn và uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, các chuyên gia của VNDIRECT còn nhiệt tình tư vấn cho các bạn sinh viên những kiến thức thực tiễn về phân tích và đầu tư chứng khoán, cũng như cách thức, quy trình đầu tư. Đây đều là những kiến thức và kinh nghiệm rất bổ ích, phục vụ và bổ trợ thêm cho nền tảng lý thuyết mà các bạn sinh viên đã được bồi đắp và xây dựng trên ghế nhà trường. Không những vậy, buổi thực tế còn giúp các bạn sinh viên năm cuối Khoa Tài chính có một cái nhìn cận cảnh về một môi trường làm việc đầy năng động và thách thức trong lĩnh vực đầu tư tài chính, giúp các bạn phần nào chuẩn bị tâm lý và tinh thần cho một chặng đường mới sau cánh cửa đại học.



Buổi ngoại khoá diễn ra tốt đẹp trong sự nhiệt tình tư vấn của các chuyên gia VNDIRECT và sự hào hứng học hỏi của sinh viên Khoa Tài chính. Hy vọng những kiến thức và kinh nghiệm từ buổi ngoại khoá sẽ là một hành trang vững chắc giúp các bạn sinh viên vững vàng hơn trong giai đoạn nước rút tại trường Đại học Kinh tế, cũng như tự tin bước vào một môi trường làm việc thực tế trong tương lai.