DHKT

Báo Đà Nẵng: Đào tạo nhân lực chất lượng cao cho Miền Trung - Tây Nguyên

Quê ở Quảng Ngãi, Lương Thủy Tiên quyết định chọn học ở Đà Nẵng và hiện cô là sinh viên năm 2 khoa Tài chính thuộc Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Vừa qua, Thủy Tiên vinh dự là một trong 2 đại diện của thanh niên miền Trung được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tài trợ toàn phần tham dự chương trình giao lưu ASEAN - Hàn Quốc năm 2017, làm phiên dịch viên ở các hội thảo du học, tình nguyện viên hơn 10 chương trình trong nước và quốc tế, tham dự diễn đàn quốc tế “Tiếng nói tương lai” (VOF) trong khuôn khổ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 diễn ra ở Đà Nẵng.

PGS.TS. Đào Hữu Hòa - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế cho biết: “Với chất lượng đầu ra được bảo đảm, Trường ĐH Kinh tế trong những năm qua luôn là sự lựa chọn hàng đầu của sinh viên, các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước. Trong thời gian học tập, sinh viên thường xuyên được tiếp cận với các doanh nghiệp lớn như Unilever, Nestlé, PepsiCo... thông qua những chương trình tuyển dụng nhân viên, workshop hay Ngày hội việc làm.

Bên cạnh đó, trường đã ký kết thỏa thuận hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn như FPT Đà Nẵng, Emprire Việt Nam, Furama, Saigontourist... để cùng liên kết hỗ trợ và phối hợp tổ chức các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, thực tập - kiến tập - học việc, mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên”. Tổng số sinh viên đại học, học viên cao học và nghiên cứu sinh đang theo học tại trường là hơn 12.000 người.

Xem trên báo Đà Nẵng online: http://baodanang.vn/channel/5411/201804/dao-tao-nhan-luc-chat-luong-cao-cho-mien-trung-tay-nguyen-2594320/