DHKT

Chương trình chào đón Tân sinh viên Khoa 43: Miền đất mới - Finance Planet

🎊 Vậy là ngày 24/09 vừa qua, chương trình chào đón Tân sinh viên 43K đã khép lại. Các bạn trẻ của chúng ta đã có một ngày bùng cháy hết mình và thể hiện tinh thần đoàn kết của thần dân Tài chính. Chương trình tổ chức thường niên dành cho các bạn tân sinh viên để thổi bùng lên ngọn lửa thanh xuân trong lòng mỗi thành viên khoa Tài chính.

🎊 Các bạn trẻ 43K đã xuất sắc vượt qua các thử thách mà BTC đưa ra thể hiện tinh thần đồng đội, sự gắn bó, đoàn kết mà từng thành viên dành cho cả lớp. Chương trình đã xoá đi sự xa lạ, bỡ ngỡ ban đầu giúp cho các thành viên của lớp gắn kết với nhau, cùng thắt chặt tình bạn, tạo nên kỉ niệm tuyệt đẹp với nhau.

🎊 Đêm văn nghệ FINANCE PLANET - nơi cảm xúc được thăng hoa. Chính sự nhiệt huyết và năng động các bạn tân sinh viên đã làm cho đêm văn nghệ thực sự được "đốt cháy" hoàn toàn. Trước những màn trình diễn ấn tượng, hội trường A như muốn "nổ tung", cùng tiếng hò reo, điệu nhạc, tất cả cùng hoà quyện và "quẩy" hết mình. Một đêm nhạc hoành tránh chào mừng các tân sinh viên của chúng ta bước vào môi trường mới, nấc thang đầu tiên trên đường đời.

❤️ Chương trình đã diễn ra thành công hơn những gì đã mong đợi. Thay mặt BTC khoa Tài chính, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách mời, thầy cô, các anh chị Cựu BCH đã có mặt trong đêm văn nghệ. Cảm ơn các bạn khóa 40K, 41K, 42K đã cống hiến cho đêm văn nghệ những tiết mục vô cùng đặc sắc mang đến một đêm văn nghệ cực kì hoành tráng.

❤️ Hy vọng rằng các bạn Tân sinh viên 43K sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ và khó quên, thắp mãi ngọn lửa nhiệt huyết trong suốt quãng đời sinh viên của mình.