DHKT

TỪNG BỪNG LỄ TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC HỆ CHÍNH QUY ĐỢT 2 KHOA TÀI CHÍNH NĂM HỌC 2016-2017

Trong không khí hân hoan của Tuần lễ Tốt nghiệp Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, chiều ngày 1/7 vừa qua, Khoa Tài chính đã long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp Đại học hệ chính quy đợt 2, năm học 2016-2017 cho sinh viên 2 chuyên ngành Quản trị Tài chính và Tài chính Doanh nghiệp. 

Tham gia Lễ tốt nghiệp đợt 2 năm học 2016-2017 của Khoa Tài chính là đại Ban giám hiệu Nhà trường, đại diện lãnh đạo các phòng ban và các Khoa, cán bộ giảng viên Khoa Tài chính, quý phụ huynh cùng các tân cử nhân khoa Tài chính.

Sinh viên Khoa Tài chính háo hức trong ngày Lễ tốt nghiệp

PGS.TS. Nguyễn Hoà Nhân - Trưởng bộ môn Tài chính Doanh nghiệp - đọc báo cáo tổng kết khoá học


PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường - phát biểu chúc mừng các tân cử nhân Khoa Tài chính


TS. Đặng Tùng Lâm - Trưởng Khoa Khoa Tài chính - chúc mừng các tân cử nhân trong ngày lễ trọng đại


Buổi lễ đã vinh danh 146 tân cử nhân, với 82 sinh viên ngành Quản trị Tài chính và 64 sinh viên chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp. Trong đó đợt tốt nghiệp này, có 2 sinh viên được xếp loại tốt nghiệp xuất sắc là sinh viên Nguyễn Thu Hà - lớp 39K15 và sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh - lớp 39K15 và 28 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi.

TS. Đặng Tùng Lâm - Trưởng Khoa Khoa Tài chính - tặng hoa và giấy khen cho 2 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc: Sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh (bìa trái) và sinh viên Nguyễn Thu Hà (bìa phải)


Bên cạnh đó, Khoa Tài chính còn đặc biệt khen thưởng 2 Thủ khoa chuyên ngành là sinh viên Nguyễn Thu Hà - Thủ khoa chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp và sinh viên Ngô Thị Hiền - Thủ khoa chuyên ngành Quản trị Tài chính; cùng 3 sinh viên đạt giải nhất Nghiên cứu khoa học cấp trường là sinh viên Nguyễn Thị Hoàng Thương - lớp 39K16CLC, sinh viên Nguyễn Thu Hà và Nguyễn Thị Thu Hằng - lớp 39K15. Ngoài ra, để ghi nhận những đóng góp cho phong trào hoạt động của Khoa Tài chính nói riêng và Trường Đại học Kinh tế nói chung, Khoa tài chính đã tặng giấy chứng nhận cho sinh viên Nguyễn Thị Hoàng Thương - lớp 39K16CLC.

PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT - tặng hoa và giấy khen cho 2 Thủ khoa chuyên ngành Quản trị Tài chính và Tài chính Doanh nghiệp: Sinh viên Ngô Thị Hiền (bìa trái) và sinh viên Nguyễn Thu Hà (bìa phải)



PGS.TS. Nguyễn Hoà Nhân - Trưởng bộ môn Tài chính Doanh nghiệp - tặng hoa và giấy chứng nhận cho 3 sinh viên xuất sắc đạt giải nhất Nghiên cứu khoa học cấp trường: Sinh viên Nguyễn Thị Thu Hằng, sinh viên Nguyễn Thu Hà và sinh viên Nguyễn Thị Hoàng Thương (theo thứ tự từ trái sang phải)



TS. Đặng Tùng Lâm - Trưởng Khoa Khoa Tài chính - tặng giấy chứng nhận cho Nguyễn Thị Hoàng Thương - sinh viên có đóng góp cho hoạt động phong trào


Sinh viên Nguyễn Thu Hà - Thủ khoa chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp - đại diện các tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ ngày tốt nghiệp




TS. Đặng Tùng Lâm trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân Khoa Tài chính


Buổi lễ kết thúc cũng là lúc các Tân cử nhân có thể tự tin quyết định con đường riêng của mình. Hy vọng rằng các bạn sẽ luôn ghi nhớ những kỉ niệm, những kiến thức khi còn ngồi trên ghế Nhà trường và xem đó là hành trang để các bạn có thể vững tin vào đời, theo đuổi đam mê của mình. 

Chúc các bạn đạt được những ước mơ và gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp phía trước của mình.