DHKT

THÔNG BÁO KẾ HOẠCH ĐĂNG KÝ XÉT CÔNG NHẬN TỐT NGHIỆP HỆ CHÍNH QUY ĐỢT 2 NĂM HỌC 2016 - 2017

Để chuẩn bị cho công tác xét công nhận tốt nghiệp Hệ chính quy đợt 2 năm học 2016 - 2017, Nhà trường thông báo kế hoạch thực hiện những công việc liên quan như sau:
1. Đăng ký xét công nhận tốt nghiệp
Từ ngày 25/5/2017 đến ngày 29/5/2017: Những sinh viên có nguyện vọng xét tốt nghiệp trong đợt này phải thực hiện đăng ký xét công nhận tốt nghiệp trực tuyến tại trang web: www.due.udn.vn (mục Đăng ký xét công nhận tốt nghiệp).
Sau khi đăng ký thành công, sinh viên in Đơn đăng ký xét công nhận tốt nghiệp.


2. Hoàn thành hồ sơ tốt nghiệp
Sinh viên đã đăng ký xét công nhận tốt nghiệp chuẩn bị hồ sơ gồm:
- Đơn đăng ký xét công nhận tốt nghiệp;
- Bản photocopy có công chứng (kèm theo bản gốc để đối chiếu) các chứng chỉ sau:
+ Chứng chỉ Giáo dục thể chất;
+ Chứng chỉ Giáo dục quốc phòng;
+ Chứng chỉ đạt chuẩn đầu ra Ngoại ngữ (Chứng chỉ chuẩn đầu ra tiếng Anh do Trường Đại học kinh tế tổ chức, chứng chỉ TOEIC, TOEFL, IELTS, chứng chỉ tiếng Pháp DELF A2, chứng chỉ các ngoại ngữ tương đương cấp độ B1 – Khung chung châu Âu). Những chứng chỉ ngoại ngữ không phải là tiếng Anh yêu cầu phải dịch sang tiếng Việt và có công chứng;
- Bản kiểm điểm có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú (chỉ áp dụng đối với những sinh viên không đăng ký học trong học kỳ 2, năm học 2016 - 2017 nhưng đăng ký xét công nhận tốt nghiệp đợt này);
- Sinh viên nộp Hồ sơ đăng ký xét tốt nghiệp cho Khoa quản lý sinh viên trước ngày 31/5/2017. Nhà trường chỉ thực hiện việc xét công nhận tốt nghiệp đối với những sinh viên hoàn thành đầy đủ hồ sơ theo quy định.