DHKT

LỜI TRI ÂN ĐẾN GIÁO SƯ JUNICHI MORI

Trong học kỳ II, năm học 2016-2017, GS. Junichi Mori tiếp tục đảm nhiệm giảng dạy học phần Tài chính quốc tế, thuộc Khoa Tài chính. Các buổi học vô cùng thú vị, hữu ích và gắn liền với thực tiễn của GS Mori đã lôi cuốn các bạn sinh viên từ những ngày đầu tiên đến tận buổi học cuối cùng.

Khoa Tài chính gửi lời cảm ơn đến Thầy Mori, cảm ơn những cống hiến của Thầy trong công tác giảng dạy của Khoa và Nhà trường. Hi vọng rằng sẽ ngày càng có nhiều nhà giáo nước bạn như thầy Mori gửi gắm tâm huyết vào việc giảng dạy và truyền đạt kiến thức cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế.

In the last lecture of International Finance Module, students express great thanks to Prof. Junichi Mori for sharing his knowledge, expertise and enthusiasm. His lectures on different aspects of International Finance were so relevant and truly inspiring for students.

It is an honor of our university to have Prof. Junichi Mori as a visiting Professors and we’ll hope that this collaboration will be strengthen in the future. 

Thank you again for your valuable contribution!