DHKT

GIẢI BÓNG ĐÁ NAM NỮ KHOA TÀI CHÍNH - FINANCE CUP 2017 – DƯ ÂM MÙA GIẢI SÔI ĐỘNG

Đến hẹn lại đến, cứ đến tháng 3 - tháng của thanh niên, Liên chi Đoàn Khoa Tài chính lại tổ chức giải bóng đá FINANCE CUP. Năm nay mùa giải đã diễn ra vô cùng thành công, tốt đẹp và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. 

Để có được sự thành công đó, bên cạnh sự chu đáo, chuyên nghiệp trong công tác tổ chức, chất lượng của các trận đấu được nâng lên rõ rệt, và quan trọng hơn hết là sự góp mặt vô cùng nhiệt tình, nghiêm túc của các đội bóng đến từ các lớp thuộc Khoa.

 

FINANCE CUP 2017 quy tụ 16 đội tham gia (gồm 10 đội nam và 6 đội nữ), với những màn so tài hết sức hấp dẫn, họ đã mang đến cho Khoa Tài chính một mùa giải ấn tượng. Các cầu thủ tài năng năm nay, họ là những người hùng trong mắt người hâm mộ, bỏ lại trên sân cỏ bao giọt mồ hôi, nước mắt và hòa lẫn trong cả nỗi đau về da thịt. Chính bằng tinh thần nhiệt huyết, bản lĩnh, đoàn kết và hơn nữa là sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên luôn theo sát, tin tưởng và ủng hộ đội bóng đã tạo nên sức mạnh giúp cho các cầu thủ có những trận đấu gay cấn, hấp dẫn.













 

Cuộc tranh ngôi vị quán quân của mùa giải diễn ra vô cùng quyết liệt với kết quả chung cuộc như sau:

NAM Giải Nhất: 39K16, Giải Nhì: 40K16, Giải Ba: FC Đoàn Kết

NỮ Giải Nhất: 42K15.4, Giải Nhì: 41K15.2, Giải Ba: 40K15

Danh hiệu vua phá lưới thuộc về

NAM: Trần Công Luận - FC Đoàn Kết - 17 bàn

NỮ: Hà Trang - 42K15.4 - 11 bàn

 

Giải bóng đá đã khép lại thế nhưng mọi thứ dường như vẫn còn dư âm trong lòng mỗi khán giả cũng như các cầu thủ. Liên chi đoàn Khoa Tài chính đã tạo ra một sân chơi với mong muốn xây dựng một môi trường học tập lành mạnh, vừa học vừa rèn luyện sức khỏe, gắn bó tinh thần đoàn kết giữa các sinh viên trong Khoa.