DHKT

ĐỘI THI ĐẾN TỪ KHOA TÀI CHÍNH GIÀNH GIẢI NHẤT CUỘC THI NÂNG CAO KỸ NĂNG QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 30 năm đào tạo ngành ngân hàng, Khoa Ngân Hàng - Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã tổ chức thành công cuộc khi "Nâng cao kỹ năng quản lý tài chính cá nhân" với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên đến từ tất cả các khoa.

Trải qua 2 tháng với những vòng đấu loại gay cấn, 5 đội xuất sắc nhất đã bược vào vòng tranh tài cuối cùng - vòng chung kết - được tổ chức vào lúc 13h30, chủ nhật ngày 16/04/2017 tại Hội trường A Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN.

Sau gần 4 tiếng tranh tài đầy hấp dẫn, qua các phần thi: Cùng khởi động, Đối kháng cá nhân, Đối kháng tập thể và Tranh biện, Vòng Chung kết Cuộc thi học thuật Nâng cao kỹ năng quản lý tài chính cá nhân TP. Đà Nẵng năm 2017 của khoa Ngân hàng đã kết thúc với ngôi vị cao nhất thuộc về Đội CREDIT đến từ lớp 39K16-CLC, khoa Tài chính, với các thành viên:

1. Nguyễn Thị Hoàng Thương

2. Lê Huy

3. Nguyễn Trương Quốc Anh

Đây cũng là đội thi nhận được giải tranh biện xuất sắc nhất.


Năm đội thi xuất sắc nhất góp mặt trong Vòng Chung Kết



Các đội trải qua những vòng thi gay cấn



Đội Credit đến từ lớp 39K16-CLC Khoa tài chính xuất sắc giành giải nhất chung cuộc



...và giải tranh biện xuất sắc nhất



Giải nhì thuộc về đội CHD với sự góp mặt của sinh viên Lê Hoàng Đức lớp 40K16 - Khoa Tài chính (giữa)



Ban giám Khảo của cuộc khi

 

Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng sau những nỗ lực không mệt mỏi và đầy tính thuyết phục của các thành viên trong đội. Một lần nữa, xin được chúc mừng đội thi CREDIT đến từ Khoa tài chính.