DHKT

Buổi trao đổi học thuật với PGS. TS Gilbert V. Nartea - Đại học Waikato (New Zealand)

24/11/2016

Nằm trong chuỗi các hoạt động đẩy mạnh trao đổi nghiên cứu học thuật giữa giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng với các trường quốc tế, sáng ngày 23/11/2016, tại phòng E204 đã diễn ra buổi báo cáo nghiên cứu của  PGS. TS Gilbert V. Nartea - Trưởng Khoa Tài chính, Trường Quản lý Waikato, Đại học Waikato, New Zealand. Buổi giao lưu học thuật có sự tham gia của PGS.TS. Võ Thị Thuý Anh - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế  cùng các giảng viên, sinh viên đến từ Khoa Tài chính và Khoa Ngân hàng.


Tại buổi báo cáo, PGS.TS Gilbert V. Nartea đã trình bày nghiên cứu mang tên "Momentum returns and idiosyncratic volatility: China is different". Đề tài nhận được sự quan tâm theo dõi của các giảng viên và sinh viên có mặt. Kết thúc phần trình bày, giảng viên các Khoa đã đặt ra những câu hỏi thảo luận một cách thẳng thắn và có những phần trao đổi cởi mở với nhau về đề tài khoa học này.




Cuối buổi làm việc, đại diện cho trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, PGS. TS. Võ Thị Thuý Anh đã gởi lời cảm ơn đến PGS. TS. Gilbert V. Nartea cũng như ngỏ ý mời đại diện trường Đại học Waikato, New Zealand tham dự Hội thảo quốc tế về Tài chính tại Việt Nam sẽ được tổ chức vào năm 2017 tại Trường. Đây là một bước tiến nhằm thắt chặt hơn mối quan hệ giữa hai Trường, đồng thời cũng thể hiện chiến lược đẩy mạnh hợp tác của Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN với các đối tác quốc tế trên toàn cầu.


Tin từ Khoa Tài chính