DHKT

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHOÁ 42K - NOW WE SEE YOU

Trong không khí náo nức, rộn ràng của những ngày đầu đặt chân lên giảng đường đại học, thứ 7 vừa qua ngày 8/10/2016, các tân sinh viên khoá 42K Khoa tài chính, trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã có một ngày thật ý nghĩa với chương trình Chào đón Tân sinh viên Khoá 42KĐây là chương trình thường niên được tổ chức bởi LCĐ Khoa Tài chính với mục đích tăng thêm sự cởi mở, gẫn gũi của các tân sinh viên với mái nhà Tài chính, cũng như khơi gợi tinh thần tập thể trong các lớp.

Có mặt tại khuôn viên trường từ 2h chiều, các lớp 42K đã được tham gia vào rất nhiều trò chơi thú vị, mang đậm tinh thần tập thể do các anh chị BCH Liên chi Đoàn chuẩn bị. Mặc dù thời tiết có phần oi bức nhưng cũng không thể làm chùng đi tinh thần và sự nhiệt tình của các tân sinh viên.







Được lên kế hoạch, chuẩn bị và luyện tập từ nhiều tuần, đêm văn nghệ Chào đón tân sinh viên khoá 42K cũng chính là nội dung được các tân sinh viên chờ đón nhất. Thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa tài chính, PGS.TS. Trương Hồng Trình - Phó trưởng Khoa đã có những chia sẻ gần gũi, chân thành cũng như động viên các tân sinh viên khoá 42K nỗ lực hơn nữa trên con đường 4 năm đại học phía trước.

 

PGS.TS. Trương Hồng Trình - Phó trưởng khoa Tài chính phát biểu tại buổi lễ Chào đón tân sinh viên khoá 42K

Chương trình cũng vinh dự được chào đón ông Huỳnh Tánh - Giám đốc Ngân hàng MB, chi nhánh Quảng Nam - Đại diện nhà tài trợ kim cương đến tham dự chương trình.


Ông Huỳnh Tánh (trái) - đại diện nhà tài trợ kim cương - chụp ảnh kỷ niệm cùng PGS.TS. Nguyễn Hoà Nhân - đại diện BCN Khoa Tài chính

Mặc dù chỉ gói gọn trong hơn 2 tiếng đồng hồ nhưng sân khấu của Khoa tài chính đã thực sự bùng nổ với các tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu bởi đội văn nghệ Khoa tài chính cũng như được tuyển chọn từ các lớp. Và hơn hết, đó chính là sự cổ vũ nhiệt tình đến từ chính các tân sinh viên khoá 42K.





Trải qua nhiều tuần chuẩn bị từ khâu ý tưởng, sân khấu, trang phục, chương trình hy vọng đã mang đến thật nhiều kỉ niệm, thật nhiều nụ cười cho tất cả các bạn sinh viên tham gia và mang gia đình Tài chính đến gần nhau hơn. LCĐ Khoa Tài chính xin chân thành cảm ơn các thầy cô đã tạo điều kiện để BTC thực hiện chương trình, cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ CTV, sự tham gia hào hứng của tất cả các bạn sinh viên khóa 42K. Dù cho thời tiết khá nắng nóng và trong quá trình tổ chức vẫn còn xảy ra một số sai sót nhưng "nhiệt" của các bạn vẫn không hề suy giảm. Thay mặt Khoa tài chính, BTC cũng xin chân thành cảm ơn nhà Tài trợ kim cương - Ngân hàng quân đội MB Bank đã tài trợ cho chương trình để chương trình có thể diễn ra thành công tốt đẹp. 

Tin từ Khoa Tài chính