DHKT

TALKSHOW KHOA TÀI CHÍNH 2016

28/09/2016


Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón Tân sinh viên khoá 42, ngày 17/9 vừa qua, BCH Liên chi Đoàn Khoa Tài chính đã tổ chức thành công buổi Talkshow chia sẻ kinh nghiệm học tập và hoạt động dành cho các bạn sinh viên năm nhất tại Hội trường E, trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN.


Ba khách mời tham gia chia sẻ trong chương trình đều là là các anh chị cựu sinh viên và sinh viên khoá trên có thành tích học tập xuất sắc và hoạt động Đoàn nổi bật. Trong không khí thân mật, cởi mở, các anh chị đã chia sẻ rất nhiều những kinh nghiệm quý báu về phương pháp học tập tại trường đại học, những kỹ năng mềm cũng như phương pháp cân đối thời gian giữa việc học và việc tham gia các hoạt động xã hội trong và ngoài trường.

 

Các khách mời Nguyễn Thảo Phương, Lâm Bảo Ngọc và Nguyễn Thị Phước An chia sẻ kinh nghiệm học tập và hoạt động


Bên cạnh đó, không khí của buổi talkshow còn trở nên nóng hơn khi các bạn tân sinh viên 42K còn được tham gia các trò chơi nhỏ do các anh chị BCH Liên chi Đoàn tổ chức.


 


Sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của các bạn 42K chính là nhân tố tạo nên sự thành công cho chương trình Talkshow. Hy vọng rằng với những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm bổ ích nhận được từ buổi talkshow này, các bạn sinh viên khoa 42K sẽ có thể vận dụng vào 4 năm học phía trước để biến quãng đời sinh viên trở nên ý nghĩa và đáng nhớ nhất.