DHKT

FPTS - CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP VIÊN TIỀM NĂNG 2016

Chương trình "Thực tập viên tiềm năng FPTS 2016" được tổ chức nhằm mục tiêu bên cạnh việc tạo điều kiện công bằng và thuận lợi nhất cho sinh viên các năm cuối thuộc các khối ngành Kinh tế có cơ hội trải nghiệm trong thực tiễn làm việc tại FPTS, thì đây cũng là cơ hội để FPTS kịp thời phát hiện, bồi dưỡng những sinh viên có đầy đủ tố chất, có tác phong phù hợp với môi trường làm việc FPTS trở thành những nhân viên sẽ có nhiều đóng góp cho sự phát triển của FPTS trong tương lai.


 Các bước tham gia:

 

Bước 1: tiếp nhận hồ sơ sinh viên thực tập theo quy định như sau:
- Nam/Nữ là sinh viên năm cuối thuộc khối ngành Kinh tế
- Điểm trung bình chung tối thiểu 6.0

Bước 2: tiến hành thi tuyển qua 2 vòng: sơ loại hồ sơ và phỏng vấn. Trường hợp SVTT đạt thì chuyển sang bước 3

Bước 3: SVTT chính thức tham gia chương trình “Thực tập viên tiềm năng FPTS” và sẽ được hiểu là thực tập viên tiềm năng (TTVTN). Trong chương trình này sinh viên sẽ được đào tạo tối thiểu 3 buổi/ tuần tại FPTS. Chương trình đào tạo được thiết kế bài bản, các sinh viên sẽ được huấn luyện các kỹ năng mềm và các kiến thức chuyên môn về chứng khoán.

Bước 4: sau thời gian TTVTN thực tập, bộ phận sử dụng lao động trực tiếp sẽ cùng với Phòng Nhân sự tổ chức đánh giá lại. Nếu đạt chuyển sang bước 5, không đạt lưu hồ sơ

Bước 5: TTVTN sẽ được kí hợp đồng thử việc tối đa không quá 2 tháng, và tiếp tục tham gia công việc tại bộ phận đang trực thuộc.

Bước 6: Khi kết thúc thời gian thử việc, bộ phận sử dụng lao động trực tiếp đánh giá, gởi kết quả cho phòng Nhân sự. Đạt tuyển dụng chính thức, không đạt lưu hồ sơ nhân sự.



 Nộp hồ sơ:

- Nộp qua email: ngochl@fpts.com.vn theo form CV của FPTS (Download tại link:http://www.fshare.vn/file/QSO5EGLD89/)

o Ghi rõ tên và vị trí dự tuyển trên tiêu đề email, ví dụ: Nguyen Thi A – Ung tuyen Chuyen vien tu van dau tu - FPTS

- Nộp trực tiếp: Phòng Nhân sự- Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT CN Đà Nẵng, 100 Quang Trung, P.Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng



 Lưu ý:

* Tiếp nhận hồ sơ và thi tuyển: hết tháng 10/2016


Thông tin chi tiết về chương trình xem tại đây.