DHKT

Giáo sư Junichi Mori giảng dạy tại Trường Đại học Kinh tế

24/08/2016

Trong chiến lược vươn mình hội nhập, Trường ĐH Kinh tế đã thiết lập được nhiều mối liên kết hợp tác bền vững với các địa chỉ đào tạo uy tín trên toàn cầu, trong đó có nhiều đối tác hữu hảo tại Nhật Bản như ĐH Kyoto, ĐH Kobe, ĐH Nagasaki…

Trong học kỳ I năm học 2016-2017 này, Nhà trường vinh dự chào đón Giáo sư Junichi Mori (ĐH Kytoto) sang công tác và giảng dạy tại Trường Kinh tế, đánh dấu một dấu son trong mối quan hệ với các đối tác Nhật Bản. Qua đó bày tỏ mong muốn được tiếp tục mở rộng hợp tác với Trường ĐH Kyoto trên nhiều phương diện như trao đổi giảng viên, sinh viên và nghiên cứu khoa học.

Mở đầu chuỗi hoạt động trong chuyến công tác 2 năm tại Trường Đại học Kinh tế,  GS. Junichi Mori đã có những tiết giảng dạy đầu tiên tại Khoa Tài chính và Khoa Kinh tế. Trong khi đó, phu nhân của thầy là cô Michie Mori cũng đang khiến sinh viên Khoa Du lịch thích thú và bị lôi cuốn bởi sự thú vị trong các buổi học về văn hóa Nhật Bản.

 Dưới đây là một số hình ảnh của thầy cùng các sinh viên lớp 40K16-CLC, chuyên ngành Quản trị Tài chính, Khoa tài chính tại lớp học International Finance (Tài chính quốc tế).



Tin từ Khoa Tài chính