DHKT

Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên Khoa Tài chính 2016

19/05/2016

Sáng ngày 17/05, Khoa Tài chính đã tổ chức Hội nghị “Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Khoa năm 2015-2016” tại phòng G202 và G205 với sự tham gia của các bạn sinh viên lớp 38K16 CLC và các bạn sinh viên khóa 39 thuộc lớp đại trà. Là hoạt động học thuật thường niên của Khoa, việc tổ chức thành công Hội nghị được xem như một nhiệm vụ quan trọng dành cho giảng viên và sinh viên Khoa Tài chính. 


Hội đồng phản biện nghiên cứu khoa học Khoa tài chính

Với sự quan tâm của lãnh đạo Khoa, các giảng viên cũng như sự đam mê tìm tòi của sinh viên mà các đề tài nghiên cứu ngày càng phong phú, đa dạng, chất lượng các đề tài ngày càng được nâng cao.

 

Sinh viên trình bày công trình nghiên cứu của mình trước Hội đồng phản biện


Hội đồng phản biện góp ý để các bạn hoàn thiện đề tài của mình

Sau một thời gian lắng nghe, phản biện và làm việc nghiêm túc, các thầy cô đã chọn ra 05 đề tài xuất sắc nhất trong số các đề tài được trình bày để tiếp tục báo cáo tại Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Trường. Danh sách các đề tài được chọn bao gồm:

1. Đề tài: “Cấu trúc sỡ hữu và tính thanh khoản của chứng khoán”  - sinh viên Nguyễn Trịnh Minh Khoa

2. Đề tài: “Ảnh hưởng của nhà đầu tư nước ngoài đến biến động giá cổ phiếu: Nghiên cứu thực nghiệm trên thị trường chứng khoán Việt Nam” của nhóm sinh viên Nguyễn Đàm Đăng Khoa, Phạm Thúy Thảo Nguyên, Phạm Thị Tú Uyên.

3. Đề tài: “Ảnh hưởng của hoạt động công bố thông tin mua bán và sát nhập đến giá trị công ty: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam” của nhóm sinh viên Vũ Nguyễn Thị Hậu, Trần Thị Thanh Thảo, Lê Hiền Phương, Trương Thị Loan Truyền , Trần Thị Cẩm.

4. Đề tài: “Tác động của vốn nhân sinh và vốn xã hội của Ban Giám đốc đối với kết quả hoạt động của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam” của nhóm sinh viên Nguyễn Vũ Bích Lan, Phan Thị Mai Trinh, Trương Hoàng Long.

5. Đề tài: “Vai trò của hội đồng quản trị đối với hiệu quả hoạt động của công ty. Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam” của sinh viên Trần Khánh Hưng.

TS. Đặng Tùng Lâm-Trưởng Khoa Tài chính công bố kết quả của Hội nghị

Hội nghị NCKH sinh viên Khoa Tài chính kết thúc thành công tốt đẹp,

Hi vọng các bạn không những giữ vững mà còn phát huy hơn nữa đam mê nghiên cứu khoa học của mình và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong các Hội nghi nghiên cứu Khoa học sinh viên các cấp cao hơn.

Tin từ Khoa Tài chính