DHKT

Khoa Tài chính: Buổi thực tế tại Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương VN (VCBS)

19/04/2016

Ngày 29 tháng 3 vừa qua, các sinh viên thuộc lớp Chất lượng cao - 39K16  đã có chuyến tham quan thực tế tại Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCBS) với sự hướng dẫn của giảng viên - ThS. Lê Đắc Anh Khiêm.

Tại đây, các bạn được làm quen và tìm hiểu về sự hình thành và ra đời của thị trường chứng khoán (TTCK), cách vận hành của TTCK ở trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng qua sự giải thích nhiệt tình của anh Quỳnh - Trưởng phòng môi giới chứng khoán của VCBS, Chi nhánh Đà Nẵng. Trong buổi ngoại khóa, các bạn có dịp quan sát và tìm hiểu cách giao dịch cổ phiếu trên thị trường thực tế.

Anh Quỳnh giải thích các khái niệm và sự hình thành của thị trường chứng khoán cho các bạn sinh viên


Trong suốt buổi học, các bạn sinh viên rất chăm chú lắng nghe


Buổi đi thực tế tại VCBS thực sự là một dịp bổ ích cho các bạn sinh viên lớp 39K16 CLC bởi các bạn đã được cung cấp thêm rất nhiều kiến thức thực tế, hiểu được quy tắc vận hành của thị trường chứng khoán ở Việt Nam trên cơ sở so sánh với lý thuyết. Hy vọng qua buổi học này, các bạn sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức trên ghế Nhà trường đồng thời không quên cập nhật những tin tức thực tế trên thị trường để có thể phục vụ cho công việc tương lai.


Các bạn sinh viên quan sát cách vận hành của thị trường chứng khoán thực tế

Tin từ Khoa Tài chính