DHKT

Workshop: “Phương pháp nghiên cứu thực nghiệm trong Tài chính – Ngân hàng"

26/03/2016

Nhằm định hướng và nâng cao khả năng nghiên cứu khoa học trong sinh viên, giúp sinh viên nắm vững phương pháp nghiên cứu khoa học, tiếp tục phát huy tinh thần say mê, tìm tòi cũng như nâng cao chất lượng các đề tài nghiên cứu, Khoa Tài chính đã tổ chức workshop với nội dung: “Phương pháp nghiên cứu thực nghiệm trong Tài chính – Ngân hàng" (Dữ liệu & Phân tích dữ liệu nghiên cứu) vào lúc 14h00 ngày 24/03 tại Phòng E203.

 Buổi Workshop diễn ra có sự tham dự của TS. Đặng Tùng Lâm-Trưởng Khoa Tài chính, các thầy cô giảng viên trong Khoa và đông đủ các bạn sinh viên 38K, 39K cũng như các bạn yêu thích và quan tâm đến kĩ thuật định lượng trong chuyên ngành Tài chính.

TS. Đặng Hữu Mẫn hướng dẫn và cung cấp thông tin các bạn sinh viên  về phương pháp nghiên cứu thực nghiệm trong Tài chính – Ngân hàng. Đây cũng là cơ sở giúp cho sinh viên Khoa Tài chính có thể thực hiện tốt đề tài khóa luận của mình sau này

Đây được xem là một đề tài rất hữu ích và thiết thực đối sinh viên năm cuối. Các bạn sinh viên đến tham gia buổi workshop  rất đông đủ và học tập nghiêm túc trong suốt quá trình giảng dạy

Mặc dù, thời gian diễn ra buổi workshop không dài nhưng đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích về nghiên cứu khoa học cho sinh viên Khoa Tài Chính.

Tin từ Khoa Tài chính