DHKT

Tình nguyện đông 2016 - Lời cám ơn từ Khoa Tài chính

27/01/2016

Hành trình khi bắt đầu thì sẽ có kết thúc. Tình nguyện đông 2016 đã trải qua một chặng đường dài, từ khâu chuẩn bị, qua những tranh cãi để đi đến một cái kết viên mãn vẹn toàn. Là chương trình tình nguyện đông đầu tiên của khoa Tài chính, Ban Chấp hành LCĐ rất vui khi có thể hợp tác vui vẻ cùng các bạn – những tình nguyện viên hăng hái, nhiệt tình và đầy năng động. Nếu không có các bạn, chương trình không thể để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi người.


Gửi lời cám ơn chân thành đến từng người trong các bạn: những người đã để lại dấu chân trên những cung đường cùng với bánh su kem và phong bao lì xì đỏ, những thanh niên không quản ngại mệt nhọc, vượt qua sự ngượng ngùng để tiến đến bắt chuyện với những người xa lạ; những gương mặt đã cùng bước đi trên con đường Đông Giang đầy gió, nở nụ cười để tiếp thêm sức mạnh cho đoàn hoàn thành thật tốt chương trình thiện nguyện “Nắng ấm ngày đông”. Chúng tôi rất vui mừng với kết quả đạt được, cũng không thể nào quên những kỉ niệm gắn bó cùng mọi người. Cũng xin gửi lời cám ơn sâu sắc nhất đến các nhà hảo tâm đã giúp đỡ chúng tôi với những món quà vô cùng ý nghĩa.


Trong quá trình thực hiện mắc nhiều sai sót, mong rằng các bạn có thể bỏ qua và tiếp tục đồng hành cùng với khoa trong những chương trình sắp đến. “Kết thúc” không hẳn là kết thúc, mà nó mở ra một hướng đi mới tươi sáng hơn cho tương lai. Hẹn gặp lại bạn, những sinh viên nhiệt tình mà chúng mình rất vui được làm quen.

Cám ơn các bạn đã cùng chúng tôi gửi đi nắng ấm đến thôn Chờ cớ, xã Ating, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

Tin từ Khoa Tài chính