DHKT

Chúc mừng sinh viên Trương Hoàng Long lớp 38K16CLC đạt giải khuyến khích của cuộc thi CPA tiềm năm 2015

18/11/2015

Trong không khí hân hoan chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và  Kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, Khoa Tài chính đón nhận tin vui từ bạn Trương Hoàng Long sinh viên lớp 38K16CLC.

Vượt qua qua gần 4000 thí sinh tham dự từ 5 tỉnh, thành trong cả nước: Tp.Hồ Chí Minh, Tp. Đà Nẵng, Tp. Quy Nhơn, Tp. Nha Trang và Cần Thơ; Trương Hoàng Long đã giành được suất tham dự vào đêm chung kết cuộc thi CPA tiềm năng 2015. Đêm trung kết được tổ chức vào ngày 13/11/2015 tại Hội trường A116 trường Đại học Kinh tế TP.HCM với sự tham gia của 7 bạn sinh viên xuất ưu tú nhất. Trải qua 4 vòng thi đầy thử thách bạn Long đã giành được giải khuyến khích của cuộc thi. 

Chân dung bạn Trương Hoàng Long – lớp 38K16CLC.

Trao giải đêm chung kết cuộc thi CPA tiềm năng 2015

CPA Tiềm năng là cuộc thi học thuật truyền thống được tổ chức bởi Đại học Kinh tế TP. HCM. Cuộc thi ra đời nhằm mang lại một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các bạn sinh viên yêu thích Kế toán – Kiểm toán – Tài chính, tạo điều kiện cho các bạn có cơ hội giao lưu, học hỏi và nâng cao kiến thức thuộc chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán, Tài chính, Tiếng Anh và các kiến thức kinh tế khác. Không dừng lại ở đó, CPA Tiềm năng còn giúp các bạn sinh viên làm quen với chứng chỉ CPA Australia, cập nhật thông tin về xu hướng phát triển nghề nghiệp để có thể định hướng rõ ràng cho sự nghiệp cá nhân, đồng thời cung cấp cho các doanh nghiệp nguồn nhân lực năng động, sáng tạo và có chuyên môn. Hi vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều sinh viên Khoa Tài chính tham dự và đạt được giải cao tại cuộc thi này.

Một lần nữa, chúng ta hãy cùng chúc mừng bạn Trương Hoàng Long đã xuất sắc hoàn thành phần thi của mình trong đêm chung kết CPA tiềm năng 2015, chúc cho bạn sẽ gặp được nhiều thành công và may mắn trong tương lai!