DHKT

Chương trình trại bay và văn nghệ đón sinh viên 41K của Khoa Tài chính

29/09/2015

Trong không khí hân hoan đón chào năm học mới và kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường, Khoa Tài Chính đã tổ chức chương trình trại bay và giao lưu văn nghệ  chào đón các bạn sinh viên khóa 41K với chủ đề “Find you  inside you”  tại trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng.

Mặc dù là thứ bảy cuối tuần nhưng các bạn sinh viên đã tập trung tại khu vực sân thể thao của trường từ khá sớm. Các bạn có lẽ đang rất háo hức khi chuẩn bị được tham gia chương trình trại bay đầu tiên của mình tại trong  những ngày đầu bước vào cánh cửa đại học. Bên cạnh việc được cùng nhau tham gia phần thi nhảy dân vũ sôi động, các bạn  còn có cơ hội thể hiện sự khéo léo và tinh thần đồng đội thông qua các trò chơi do các bạn trong Liên chi Đoàn Khoa dày công xây dựng. trò. Có lẽ đây sẽ là kỉ niệm khó quên của các bạn trong cuộc đời sinh viên. 



 

Phần thi nhảy dân vũ của các bạn diễn ra rất sôi nổi và đầy khí thế.



Mặc dù bị lấm bẩn, nhưng nụ cười vẫn luôn nở trên môi của các bạn ấy.



Ở bất kì hoạt động nào, các bạn luôn thể hiện sự quyết tâm của mình “Đã chơi, thì phải chơi hết mình”.

Sinh hoạt và nghỉ ngơi vào buổi trưa tại hội trường A để tránh nắng.

Trải qua một ngày đầy thú vị với các trò chơi tập thể, bạn tân sinh viên của khoa Tài chính lại được “bùng cháy” và thể hiện mình trong đêm văn nghệ với chủ đề “ Find you inside you”.  Đêm văn nghệ là cơ hội các bạn tân sinh viên có điều kiện gặp gỡ giao lưu với các bạn sinh viên khóa trên nhằm tăng thêm tình đoàn kết, hỗ trợ nhau trong học tập cũng như các hoạt động khác của Khoa. 

Đêm văn nghệ được mở đầu bằng bài phát biểu đầy ý nghĩa của  thầy TS. Đặng Tùng Lâm – Trưởng khoa Tài Chính, trường Đại học Kinh tế. Những chia sẻ hết sức gần gũi của thầy đã giúp các bạn sinh viên, đặc biệt là các tân sinh viên hiểu rõ hơn về Khoa Tài Chính, về công tác đào tạo của Khoa từ những ngày đầu thành lập, cũng như cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường. Đó sẽ là những hành trang, những định hướng ban đầu không thể thiếu cho các bạn tân sinh viên khi bước vào trường. Sau đây là một số hình ảnh trong đêm văn nghệ.


Đến với đêm văn nghệ còn có sự tham dự của các thầy cô Khoa Tài chính.

 

Thầy TS. Đặng Tùng Lâm trao học bổng cho các bạn đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2014-2015.


Thầy TS.Trương Hồng Trình trao phần thưởng cho các bạn tân sinh viên thủ khoa đầu vào của hai chuyên ngành năm học 2015-2016.




Mặc dù còn một chút sai sót kỹ thuật nhưng có thể nói rằng chương trình trại bay và văn nghệ chào đón tân sinh viên khoa Tài chính đã diễn ra rất thành công . Góp phần vào thành công của chương trình không thể không nói đến sự sôi nổi và “bùng cháy” trong các trò chơi và các tiết mục văn nghệ của các bạn tân sinh viên 41K.  Chúng tôi, những người tổ chức chương trình, cảm thấy rất hạnh phúc khi thấy được sự háo hức và  niềm vui của các bạn. Chào mừng các bạn đến với đại gia đình Khoa Tài chính của chúng ta! Hi vọng  rằng, các bạn sẽ mãi duy trì được ngọn lửa này để có thể xây dựng Khoa Tài Chính là một tập thể vững mạnh. 

Ban Truyền thông Khoa Tài chính