DHKT

Khoa Tài chính chào đón các bạn tân sinh viên 41K

06/09/2015

Trong không khí chào mừng năm học mới 2014 - 2015, chào đón tân sinh viên các khóa mới nhập trường, Ban chủ nhiệm Khoa và Ban chấp hành Liên chi Đoàn Khoa Tài chính đã có một buổi gặp gỡ với các bạn Tân sinh viên vào buổi chiều ngày 5/9 tại hội trường E. 


Ban chủ nhiệm và các giảng viên Khoa Tài chính


Tiết mục giao lưu văn nghệ của các anh chị sinh viên khóa trên

Trong vòng 3 tiếng đồng hồ, các bạn tân sinh viên đã được lắng nghe giới thiệu và chia sẻ thông tin về khoa và các chuyên ngành. Bên cạnh đó các bạn cũng được giải đáp những thắc mắc của các bạn về chương trình học sắp tới của mình.  


Tuy thời gian của buổi gặp gỡ không dài, nhưng đủ để mọi người trong khoa biết đến nhau và cập nhật những thông tin cần thiết cho các bạn tân sinh viên 41K. Đồng thời, tạo sự thân mật, gần gũi giữa các thành viên mới và thành viên cũ, hình thành một thể thống nhất với nhau. Sau đây là một số hình ảnh của buổi gặp gỡ:

Sinh hoạt với trò chơi thú vị 

Nét mặt rạng ngời của các bạn tân sinh viên khóa 41K

Một lần nữa chúc mừng các bạn tân sinh viên khóa 41K đã hoàn thành xuất sắc kỳ thi Đại học đầy cam go để trở thành thành viên của đại gia đình Tài chính. Hy vọng các bạn sẽ sớm hòa nhập với môi trường mới và có thể cống hiến sức trẻ, sự nhiệt huyết của các bạn trong những năm tới để xây dựng nên một tập thể vững mạnh!

Ban truyền thông Khoa Tài chính