DHKT

Lễ tốt nghiệp đợt 2 năm học 2014 – 2015 của sinh viên Khoa Tài chính

29/06/2015

Ngày 28/06/2015 tại Hội trường A, Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng, Khoa Tài chính đã tổ chức lễ tốt nghiệp đợt 2 năm học 2014 – 2015. Trong đợt tốt nghiệp lần này, có 252 tân cử nhân thuộc hai chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp và Quản trị Tài chính đã được vinh danh và nhận bằng tốt nghiệp.

Đây là lần đầu tiên Lễ tốt nghiệp được giao về cho Khoa Tài chính tổ chức với sự tham gia chứng kiến và chúc mừng của các vị đại biểu, các thầy cô, các doanh nghiệp, cùng đông đảo quý vị phu huynh và bạn bè của các tân cử nhân. Trong số 252 sinh viên tốt nghiệp đợt này có 8 sinh viên đạt loại xuất sắc, 68 sinh viên xếp loại giỏi và đặc biệt có 3 sinh viên được nhận bằng khen của Giám đốc ĐH Đà Nẵng. Các tân sinh viên tốt nghiệp đều đáp ứng đầy đủ kiến thức chuyên ngành, kỹ năng và chuẩn đầu ra ngoại ngữ, sẵn sàng tham gia đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. 

Khép lại 4 năm học ở giảng đường, mở ra một chặng đường mới đầy cơ hội và thử thách, Khoa Tài chính xin gởi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các tân cử nhân, chúc các bạn thực hiện được những ước mơ, hoài bão và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Dưới đây là những hình ảnh ghi lại không khí Lễ tốt nghiệp đợt 2 năm học 2014 – 2015 của Khoa Tài chính, Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng:

Tiết mục văn nghệ mở màn buổi lễ

PGS.TS Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen của Giám đốc ĐH Đà Nẵng cho 3 tân cử nhân có thành tích học tập xuất sắc

TS. Đặng Tùng Lâm - Q. Trưởng khoa Tài chính trao giấy khen của Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế cho 2 thủ khoa và 5 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc

Sinh viên Nguyễn Thảo Phương - lớp 37k6CLC được vinh danh với những thành tích xuất sắc trong học tập, đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương và là sinh viên tiêu biểu nhiều năm liền. Bên cạnh đó, sinh viên Đặng Ngọc Hương - lớp 37k15.1 mang về thành tích Giải ba cuộc thi Dynamics năm 2015 cũng được vinh danh, hiện Hương đang nhận học bổng tại Nhật nên không tham dự Lễ tốt nghiệp đợt này.

Ông Trịnh Bằng Có - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty CP Du lịch Phương Đông, cựu sinh viên của Khoa phát biểu động viên các sinh viên sắp ra trường. Ông nói : "Dù các bạn có làm công việc mà mình yêu thích hay một công việc mà xã hội cần thì hãy hết mình nỗ lực vượt qua thử thách. Không có gian nan thì không thể đến đường vinh quang ! Chân cứng đá mềm, vững tin sẽ đi đến thành công."

TS. Đặng Tùng Lâm - Q. Trưởng khoa Tài chính trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Các tân cử nhân chụp ảnh với người thân và gia đình