DHKT

Sinh viên Đặng Ngọc Hương – Khoa Tài chính đạt giải Ba tại Cuộc thi Dynamic 2015

01/06/2015

Vượt qua hơn 3200 thí sinh sáng giá của cuộc thi năm nay, Đặng Ngọc Hương đã xuất sắc giành lấy tấm vé bước vào vòng chung kết Cuộc thi Dynamic lần thứ 12 diễn ra vào tối 30/5 tại Trường ĐH Kinh tế Hồ Chí Minh.

Ở chặng cuối này, Ngọc Hương đã tự tin thể hiện kiến thức, bản lĩnh, khả năng hùng biện của mình với các phần thi: Thử thách, bản lĩnh nhà doanh nghiệp và phần thi Dynamic. Ở phần thi hùng biện với chủ đề: “Lập nghiệp và làm giàu – Hướng đến hội nhập Cộng đồng Kinh tế Asean”, cô sinh viên Khoa Tài chính đến từ Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng đã mạnh dạn trình bày ước mơ trở thành một nữ CEO điều hành một công ty chuyên về tư vấn tài chính, kế toán, gây ấn tượng với giám khảo và các khán giả.

Kết quả chung cuộc, Đặng Ngọc Hương đạt Giải Ba, đồng thứ hạng cùng sinh viên Lê Huy Hoàng – ĐH Ngoại thương. Giải nhì thuộc về thí sinh Đinh Thị Nho đến từ ĐH Kinh tế Quốc dân. Nguyễn Mậu Hoàng – ĐH Kinh tế Hồ Chí Minh xuất sắc giành giải Nhất chung cuộc.

 

PGS.TS Đào Hữu Hòa - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế cũng có mặt tại TP HCM để cổ vũ cho sinh viên Đặng Ngọc Hương

Với thành tích này, Ngọc Hương sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng, 1 suất học bổng Thạc sỹ tại Trường ĐH Kinh tế Hồ Chí Minh, 1 chuyến du lịch Nhật Bản và 1 suất học bổng tiếng Anh đến từ các nhà tài trợ. Đây là những phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Ngọc Hương trong suốt thời gian tham gia cuộc thi này.

Nói về cảm xúc của mình sau khi đạt giải tại Cuộc thi Dynamic 2015, Đặng Ngọc Hương chia sẻ: "Em chân thành cảm ơn quý thầy cô và các bạn sinh viên Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng đã luôn động viên, cổ vũ và ủng hộ em trong những ngày qua. Cuộc hành trình Dynamic kéo dài từ tháng 10/2014 - 5/2015 đã chính thức khép lại, đối với em đây là một trải nghiệm tuyệt vời khi được thực tập tại Công ty Suntory Pepsico miền Trung, tham gia khóa tập huấn kỹ năng 10 ngày tại thành phố Hồ Chí Minh và học giỏi, giao lưu với các bạn thí sinh năng động đến từ cả nước. Bản thân em đã trưởng thành hơn rất nhiều sau cuộc thi  này. Hy vọng Dynamic mùa đến sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm và tham gia dự thi của các bạn. Em rất mong chờ sẽ được nhìn thấy quán quân đến từ Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng trong tương lai."

Cuộc thi “DYNAMIC – Sinh viên Nhà Doanh nghiệp Tương lai” ra đời từ năm 1996 và được duy trì thành công qua 12 lần tổ chức với sự tham gia của hơn 30.000 sinh viên từ các trường đại học trên cả nước. Đến nay, Dynamic trở thành một sân chơi không thể thiếu cho sinh viên, giúp các bạn hoàn thiện hành trang kiến thức cho mình trước khi thực sự hội nhập vào thực tiễn.

                                                                           Xuân Tân

Ảnh : FB Trường ĐH Kinh tế

Xem thêm bài viết tại :

Báo Tuổi trẻ : http://tuoitre.vn/tin/nhip-song-tre/20150530/nguyen-mau-hoang-vo-dich-cuoc-thi-dynamic-2015/754545.html