DHKT

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên chương trình chất cao – Khoa Tài chính

13/05/2015

Trong hai ngày 11-12/5, các sinh viên khóa đầu tiên thuộc chương trình Chất lượng cao, chuyên ngành Quản trị Tài chính của Khoa Tài chính đã hoàn thành đợt bảo vệ khóa luận tốt nghiệp trước các Hội đồng đánh giá.

TS. Đặng Tùng Lâm - Quyền Trưởng Khoa Tài chính phát biểu khai mạc

Lễ bảo vệ được tổ chức trang trọng và nghiêm túc tại khu giảng đường F với sự đánh giá của 6 Hội đồng cùng với sự hiện diện của các doanh nghiệp, phụ huynh và đông đảo các sinh viên.


 

Buổi lễ còn có sự hiện diện của các doanh nghiệp, quý phụ huynh và đông đảo các sinh viên đến xem và cổ vũ

Đợt này, 31 sinh viên lớp 37K16-CLC đủ điều kiện làm khóa luận tốt nghiệp đã trình bày 31 sản phẩm trí tuệ do chính các bạn thực hiện bằng những kiến thức được tích lũy trong suốt 4 năm học tại Nhà trường. Đặc biệt, việc triển khai đề tài, bảo vệ và trả lời phản biện đều được thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh. Nhận xét về các đề tài khóa luận, TS Đặng Tùng Lâm – Quyền Trưởng Khoa Tài chính cho biết:“Hội đồng đánh giá cao những ý tưởng mới, những sáng tạo trong quá trình nghiên cứu của các bạn sinh viên chương trình Chất lượng cao. Hầu hết các đề tài đều mang tính thực tiễn, giải quyết được những vấn đề đặt ra của những công ty, đơn vị mà các sinh viên thực tập. Bên cạnh đó, kỹ năng sử dụng tiếng Anh của sinh viên chương trình Chất lượng cao chuyên ngành Quản trị Tài chính cũng rất tốt. Hy vọng đây sẽ là tiền đề để các bạn tự tin tham gia vào đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao trong bối cảnh hội nhập quốc tế.”

Các sinh viên tự tin bảo vệ đề tài của mình bằng tiếng Anh

Thành viên Hội đồng đọc nhận xét phản biện.

Kết thúc đợt bảo vệ, 100 % sinh viên 37K16-CLC đủ điều kiện làm khóa luận đã bảo vệ thành công đề tài của mình với kết quả cao. Đây sẽ là dấu mốc quan trọng, khép lại chương trình Cử nhân Đại học và khởi đầu cho những bước đi hứa hẹn của các bạn trong tương lai.


Chủ tịch Hội đồng tặng hoa chúc mừng  các sinh viên bảo vệ khóa luận.

Sinh viên và gia đình chụp ảnh lưu niệm với Hội đồng

Chương trình Chất lượng cao của Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng là chương trình đào tạo được xây dựng trên cơ sở tích hợp chương trình của các Trường ĐH tiên tiến được xếp hạng trên thế giới, hướng đến việc tiếp cận chuẩn chương trình đào tạo quốc tế. Trên 20% số học phần được giảng dạy bằng tiếng Anh. Cơ sở vật chất được trang bị tốt và hiện đại, phục vụ cho nhu cầu học tập của sinh viên. Chương trình đào tạo này giúp các sinh viên có sự chuẩn bị tốt về hành trang trong quá trình hội nhập quốc tế.

Tập thể Khoa Tài chính và toàn bộ sinh viên khóa 37K chuyên ngành Quản trị Tài chính chương trình Chất lượng cao

Trường ĐH Kinh tế bắt đầu tuyển sinh chương trình Chất lượng cao – chuyên ngành Quản trị Tài chính từ năm 2011, đây là khóa đầu tiên tốt nghiệp từ chương trình đào tạo này. Được biết, Khoa Tài chính là đơn vị đầu tiên tổ chức bảo vệ khóa luận cho sinh viên chương trình Chất lượng cao, các Khoa khác cũng sẽ tiến hành lần lượt trong tháng 5.

                                                           Xuân Tân