DHKT

Chiến dịch tình nguyện "Lửa Đông" 2023

Chiến dịch tình nguyện "Lửa Đông” là chương trình tình nguyện được tổ chức thường niên bởi Khoa Tài chính xuất phát từ lòng nhiệt huyết tuổi trẻ và tinh thần "Tương thân tương ái”. Năm nay, mang trong mình tinh thần ấy, Liên chi đoàn Khoa Tài chính tiếp tục cuộc hành trình trao gửi yêu thương đến Thôn Dung, thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam để hỗ trợ các em nhỏ và các gia đình khó khăn tại đây.



Thời tiết trong hai tuần gây quỹ dẫu mưa gió lạnh lẽo cũng không thể ngăn cản những trái tim yêu thương. Đường xá mệt nhọc vẫn không làm các bạn tình nguyện viên thôi nhiệt huyết. Ngoài những phần quà Tết được trao tận nhà người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các bạn còn quan tâm đến môi trường học tập của trẻ em thôn Dung. Từng bức tường được sơn mới, mang đến một khu vui chơi nho nhỏ nơi sân trường, những tủ sách được cố định trong các lớp học, v.v. Bên cạnh đó, cột cờ Tổ Quốc cũng được dựng lên trong sự hân hoan của những đứa trẻ. Đêm đến, các tình nguyện viên cùng người dân nơi đây cùng tận hưởng một đêm văn nghệ hết sức sôi động. Dù trải qua một ngày nỗ lực, các bạn trẻ vẫn bùng cháy hết mình cùng đêm lửa trại.




 

Sự thành công của chương trình không thể thiếu sự quan tâm, đồng hành và hỗ trợ từ những nhà hảo tâm và của các tình nguyện viên. LCĐ khoa Tài chính xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà hảo tâm đã ủng hộ chương trình và đặc biệt là các sinh viên đã cống hiến một cách nhiệt huyết nhất để cùng nhau tạo nên một chiến dịch tình nguyện hè thật ý nghĩa. Bên cạnh đó, BTC cũng cảm ơn cấp lãnh đạo Đoàn thị trấn Thạnh Mỹ và chính quyền địa phương thôn Dung đã tạo điều kiện và giúp đỡ hết sức nhiệt tình để cho “Lửa Đông 2023” được diễn ra thuận lợi.