DHKT

Chương trình tình nguyện "Dưới ánh trăng rằm"

🏮 Năm nay, với mục đích tạo nên Tết Trung Thu đầy ý nghĩa, một không gian mà tất cả mọi người có thể hòa mình vào không khí thân thuộc của Tết Trung Thu như chiếc đèn ông sao, chị Hằng, chú Cuội. Vì vậy, Liên chi Đoàn Khoa Tài chính đã tổ chức chương trình tình nguyện mang tên “𝐃𝐮̛𝐨̛́𝐢 𝐚́𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐚̆𝐧𝐠 𝐫𝐚̆̀𝐦” bên các bạn tại Trung tâm Hướng nghiệp Từ thiện Chữ thập đỏ TP. Đà Nẵng.
✨Chiều ngày 10/9, Liên chi Đoàn Khoa Tài chính đã gửi tặng Trung tâm những phần quà như: gạo, gia vị, kệ để bát đĩa... Đặc biệt hơn đó là một tấm bảng tên mới dành riêng cho Trung tâm với mong muốn làm cảnh quang của Trung tâm thêm tươi đẹp. Cũng chiều hôm đó, các thành viên trong đội tình nguyện của Khoa Tài chính cũng đã cùng với các bạn của trung tâm tiến hành dọn dẹp vệ sinh, phát quang, đốt rác trong khuôn viên của Trung tâm, tổ chức những trò chơi vui nhộn nhằm giao lưu giữa các bạn của Khoa Tài chính và các bạn của Trung tâm cũng như đóng góp những tiết mục văn nghệ và màn múa lân vô cùng đặc sắc. Và giây phút cuối cùng là lúc tất cả mọi người cùng nhau vui vẻ phá cổ.

💝 Niềm hạnh phúc trên gương mặt và tiếng cười của các bạn chính là điều ý nghĩa nhất đối với LCĐ Khoa Tài chính. Hãy cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa mà LCĐ Khoa Tài chính và các bạn ở Trung tâm đã cùng nhau trải qua nhé!