DHKT

Hội thảo khoa học quốc tế về Kế toán và Tài chính ICOAF lần thứ 7

Vào ngày 10 tháng 6 năm 2022, Hội thảo khoa học quốc tế về Kế toán và Tài chính ICOAF lần thứ 7 sẽ được tổ chức tại khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng. Hội thảo năm nay do Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng tổ chức với sự phối hợp của Viện Tài chính Toàn cầu IGF trực thuộc Đại học New South Wales (Úc) và Đại học Aston (Anh quốc); ICOAF 2022 còn nhận được sự đồng hành của nhà tài trợ Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VinIF).


ICOAF lần thứ 7 sẽ diễn ra vào ngày 10/6 tại khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng

Thành công trong khâu tổ chức và gây dựng được thương hiệu trong giới chuyên môn, danh tiếng của ICOAF ngày càng được nhiều nhà khoa học biết đến. Năm nay, Hội thảo nhận được nhiều công trình nghiên cứu đến từ nhiều Trường Đại học danh tiếng như: Đại học New South Wales, Đại học Công nghệ Sydney, Đại học Monash, Đại học Macquarie (Úc), Đại học Lancaster, Đại học Reading (Anh).v.v… cũng những chuyên gia đến từ các trường đại học uy tín trong nước. Hội thảo cũng quy tụ hơn 70 chuyên gia, nhà khoa học trên khắp thế giới.

 

Tổng cộng, Ban tổ chức đã nhận được 65 bài báo từ các nhà khoa học trên khắp thế giới, trong đó có 35 bài được chọn để trình bày tại các phiên thảo luận. Tất cả công trình nghiên cứu là sự hội tụ của những tâm huyết mà các nhà khoa học đã theo dõi, phân tích về những diễn biến mới của tình hình tài chính, kế toán của thế giới trong những năm gần nhất, hứa hẹn mang đến nhiều thông tin cập nhật hữu ích cho người tham dự. Các tham luận tại ICOAF năm nay đề cập về chủ đề “Một số vấn đề thực nghiệm trong nghiên cứu Kế toán và Tài chính” – một trong những chủ đề nóng hổi được giới chuyên môn về Kế toán – Tài chính quan tâm.

Điểm nhấn của hội thảo ICOAF 2022 là sự hiện diện của 02 diễn giả chính – những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính – Kế toán: Giáo sư Talis Putnins – Giáo sư ngành Tài chính đến từ Trung tâm Nghiên cứu Hợp tác Tài chính Kỹ thuật số tại Đại học Công nghệ Sydney (Úc); Phó Giáo sư Peter Kien Pham – Giáo sư ngành Tài chính tại Đại học New South Wales (Úc). Chắc chắn với sự tham gia trình bày của 02 diễn giả uy tín, hội thảo ICOAF 2022 sẽ mang đến những chủ đề thú vị tình hình tài chính – kế toán của thế giới Châu Á nói riêng và thế giới nói chung, đặc biệt là tình hình tài chính toàn cầu hậu COVID-19.

 

Hội thảo có sư hiện diện của 02 tên tuổi lớn, cũng là Keynote Speakers của ICOAF 2022: Giáo sư Talis Putnins (trái) và Phó Giáo sư Peter Kien Pham

Kính mời các nhà khoa học, các chuyên gia, doanh nghiệp và cán bộ giảng viên quan tâm theo dõi. Xem thêm tại Website: http://due.udn.vn/vi-vn/icoaf_2022/cid/4347

Các diễn giả hàng đầu sẽ hiện diện tại ICOAF 2022: http://due.udn.vn/vi-vn/icoaf_2022-intro/cid/4350

Hội thảo ICOAF 2022 sẽ là cơ hội lớn để các nhà khoa học, các giảng viên ở các trường đại học trong nước và quốc tế chia sẻ ý tưởng học thuật, nhận được các góp ý khoa học, từ đó gia tăng cơ hội để các bài báo được chấp nhận đăng tại các tạp chí thuộc danh mục ISI và SCOPUS. Hội thảo ICOAF 2022 còn là cơ sở để nuôi dưỡng một mạng lưới toàn cầu của các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực tài chính - kế toán ở Việt Nam và củng cố hợp tác trong nghiên cứu về tài chính - kế toán Việt Nam.

Với mục tiêu xây dựng Trường đại học định hướng nghiên cứu, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng và các đối tác đồng tổ chức phấn đấu đưa Hội thảo thường niên ICOAF trở thành một trong những Hội thảo chuyên ngành về Tài chính - Kế toán lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Trung tâm CNTT & TT