DHKT

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp Khoa Tài chính 2022

Trong ngày 23/5/2022, Khoa Tài chính đã tổ chức buổi lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên thuộc 2 chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp và Quản trị tài chính – Niên khóa 2018-2022. Buổi lễ đánh dấu thời khắc quan trọng của quãng đời sinh viên sau 4 năm tích cực học tập và nghiên cứu.

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp diễn ra trong không khí trang trọng và nghiêm túc, với sự đánh giá, góp ý của các Thầy Cô thuộc 10 Hội đồng khóa luận.


 

Phát biểu tại Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp, PGS.TS. Đặng Tùng Lâm đã khẳng định sứ mệnh của Khoa Tài chính nói riêng và Nhà trường nói chung là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và bồi dưỡng nhân tài, tích cực chủ động hội nhập với nền giáo dục đại học thế giới. 

 


 

Xuyên suốt buổi lễ bảo vệ, sinh viên đã trình bày những sản phẩm trí tuệ gặt hái từ sự nghiên cứu, tìm tòi không ngừng nghỉ kết hợp với kiến thức tích lũy trong 4 năm học tại Trường Đại học Kinh tế. Đặc biệt, từ việc triển khai đề tài, bảo vệ, trả lời phản biện đều được sinh viên chuẩn bị kĩ càng với tác phong chuyên nghiệp. Kết quả đạt được rất đáng biểu dương khi nhận được sự đánh giá cao từ hội đồng và đã thành công trong việc bảo vệ đề tài của mình. Tuy nhiên, các thành viên trong Hội đồng khoa học cũng nghiêm khắc chỉ ra những hạn chế mà mỗi sinh viên còn gặp phải cả về phương pháp tiếp cận và quá trình nghiên cứu để các bạn sinh viên có thể học hỏi và tiến bộ hơn.

Sự thành công của sinh viên trong buổi bảo vệ khóa luận không chỉ nhờ vào công lao dạy dỗ, hướng dẫn tận tình của các thầy cô, mà còn có một phần công lao, ủng hộ to lớn từ phía gia đình, doanh nghiệp và bạn bè. Những bó hoa tươi thắm trao tặng cho các bạn sinh viên chính là lời chúc mừng, lời chúc may mắn và thành công cho các bạn trên con đường lập nghiệp sau này.