DHKT

Khen thưởng 3 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm định chương trình đào tạo theo chuẩn AUN-QA

Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN trao chứng nhận và tuyên dương khen thưởng cho 3 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm định chương trình đào tạo theo chuẩn AUN-QA vào ngày 9/5.


 

Tham dự buổi lễ khen thưởng có PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Hiệu trường nhà trường, PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên - Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể lãnh đạo các Khoa, phòng, trung tâm và giảng viên, chuyên viên nhận khen thưởng.


PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn và PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên tặng hoa và trao chứng nhận 3 chương trình đào tạo 

đạt chuẩn AUN-QA cho 3 tập thể Khoa Du lịch, Khoa Ngân hàng và Khoa Tài chính

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn chúc mừng các tập thể và các giảng viên, chuyên viên được khen thưởng; đồng thời chia sẻ, từ trước đến nay nhà trường liên tục nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo thông qua hoạt động kiểm định quốc tế. Đây là một nỗ lực rất lớn của các thầy cô và nhà trường, dù gặp nhiều khó khăn đặc biệt do dịch Covid - 19, nhưng chúng ta đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, rất đáng khích lệ.


 

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn chúc mừng các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc 

trong công tác kiểm định các chương trình đào tạo theo chuẩn AUN-QA

Các tập thể được nhận giấy khen Hiệu trưởng gồm: Khoa Du lịch, Khoa Ngân hàng, Khoa Tài chính và 10 giảng viên, chuyên viên khoa, phòng, trung tâm đã đóng góp tích cực trong công tác kiểm định chất lượng chương trình đào tạo đợt này.


Khen thưởng 3 tập thể có thành tích xuất sắc


 

Khen thưởng 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm định các chương trình đào tạo theo chuẩn AUN-QA


Tính đến nay, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã có 08 chương trình đào tạo đã được kiểm định, đạt chuẩn quốc tế. Kết quả này thể hiện sự cam kết của Nhà trường trong công tác đảm bảo chất lượng, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu các bên liên quan và hội nhập toàn cầu.

Nguồn: http://due.udn.vn/vi-vn/tintuc/tintucchitiet/id/15383/bid/455