DHKT

Chúc mừng PGS.TS Đặng Hữu Mẫn - Gương mặt tiêu biểu giải thưởng Study UK Alumni Awards 2021–22 Do Hội Đồng Anh bình chọn

Tại vòng Chung kết Giải thưởng Study UK Alumni Awards - Cựu sinh viên Vương quốc Anh 2021-2022, PGS.TS. Đặng Hữu Mẫn, Trưởng phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, giảng viên Khoa Tài chính, là một trong 9 gương mặt tiêu biểu gây ấn tượng mạnh mẽ bởi câu chuyện truyền cảm hứng và đầy tính tác động của mình.
Cụ thể, PGS.TS Đặng Hữu Mẫn được đề cử ở hạng mục giải thưởng Khoa học và Bền vững: Vinh danh những cựu du học sinh Anh đã nỗ lực chứng tỏ bản thân qua sự nghiệp và thành tựu trong lĩnh vực khoa học và bền vững, có khả năng thể hiện tầm ảnh hưởng và quy mô của những thành tựu kể trên trong lĩnh vực của mình, và hơn thế nữa.
PGS.TS. Đặng Hữu Mẫn, từng theo học tại Trường Đại học Stirling - UK, là Phó giáo sư trẻ nhất Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, đang là Trưởng phòng Khoa học  và Hợp tác Quốc tế. Trong thời gian học tập và làm việc đã thực hiện nhiều nghiên cứu liên quan đến sự bất cân xứng thông tin, vấn đề đại lý, các quyết định chính sách tài chính của công ty trong hoạt động mua bán và sáp nhập (M&A) nói riêng, thị trường tài chính nói chung. Trong đó có ba đề tài nghiên cứu cấp quốc gia và cấp Bộ, công bố 15 bài báo trên các tạp chí quốc tế uy tín nhóm Q1/Q2 thuộc danh mục SSCI (Social Sciences Citation Index - Trích dẫn khoa học xã hội).
Xin chúc mừng PGS.TS Đặng Hữu Mẫn vì những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, hi vọng Thầy sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong tương lai! 

 

Nguồn: British Council Vietnam