DHKT

Ngoại khoá học thuật - Học phần đầu tư tài chính

26/11/2021

Nằm trong chuỗi kế hoạch ngoại khoá hằng năm của Khoa Tài chính, sinh viên thuộc các lớp học phần Đầu tư tài chính đã có buổi ngoại khoá trực tuyến với các chuyên gia từ công ty chứng khoán VNDIRECT - một công ty chứng khoán lớn và uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Chương trình là dịp để các bạn sinh viên được giao lưu với chuyên gia trong lĩnh vực, qua đó tìm hiểu kiến thức thực tiễn về phân tích và đầu tư chứng khoán từ việc đọc bảng giá thị trường đến các kỹ thuật phân tích cơ bản để lựa chọn cổ phiếu và thời điểm đầu tư.

Ngoài ra, tham gia chương trình, các bạn sinh viên còn có cơ hội trao đổi trực tiếp và lắng nghe những kinh nghiệm bổ ích đúc kết từ quá trình làm việc của các chuyên gia VNDIRECT. Buổi ngoại khoá diễn ra tốt đẹp trong sự nhiệt tình diễn giải của các chuyên gia VNDIRECT và sự hào hứng học hỏi của sinh viên.

 

Hy vọng những kiến thức và kinh nghiệm từ buổi ngoại khoá sẽ góp phần hỗ trợ các bạn sinh viên đạt kết quả tốt trong học tập cũng như tạo hàng tranh nghề nghiệp vững chắc cho tương lai. Chân thành cảm ơn sự đồng hành của công ty chứng khoán VNDIRECT trong chuỗi hoạt động ngoại khoá của Khoa Tài chính.