DHKT

Buổi gặp mặt Tân sinh viên 47K Khoa Tài chính

01/10/2021

Lúc 19h ngày 30/9/2021 đã diễn ra buổi gặp mặt các bạn tân sinh viên khóa 47 Khoa Tài chính. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, buổi gặp phải diễn ra dưới hình thức online, tuy nhiên không kém phần trang trọng và hào hứng. Tại đây, các bạn Tân sinh viên đã nhận được những chia sẻ chân tình từ các thầy cô Khoa Tài chính và từ các anh chị sinh viên khóa trước. 

Mở đầu buổi gặp, PGS.TS Đặng Tùng Lâm - Trưởng Khoa Tài chính -đã giới thiệu về truyền thống và định hướng của Khoa và cung cấp những thông tin cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trong tương lai. Hy vọng những nhắn nhủ ấy sẽ giúp cho các tân sinh viên 47K có thêm động lực và nhiệt huyết trên con đường tìm kiếm tri thức tại ngôi trường DUE. Tiếp nối chương trình, PGS. TS Trương Hồng Trình – Phó khoa Tài chính chia sẻ thông tin học bổng, các chương trình trao đổi và cách để các bạn SV hoàn thành các yêu cầu về điểm rèn luyện. Sau đó, các bạn còn được nghe TS Nguyễn Quang Minh Nhi – Trưởng bộ môn Tài chính doanh nghiệp hướng dẫn cách học online sao cho hiệu quả và ThS. Nguyễn Thị Nam Thanh phổ biến về công tác giáo viên chủ nhiệm và cố vấn học tập.



PGS.TS Đặng Tùng Lâm - trưởng Khoa Tài chính chia sẻ tại buổi gặp mặt

Song song đó, buổi gặp gỡ càng trở nên nồng nhiệt và thân thiết hơn khi có sự góp mặt của các thành viên Liên chi Đoàn Khoa Tài chính. Ngoài việc giới thiệu các hoạt động để giúp các Tân sinh viên hiểu rõ hơn về nhiệm vụ của từng đơn vị trong Liên chi Đoàn, các anh chị còn chia sẻ kinh nghiệm để giúp các bạn Tân sinh viên mau chóng hòa nhập được với môi trường học tập ở Giảng đường đại học.



Khoa Tài chính xin chân thành cảm ơn các thầy cô và các bạn sinh viên đã dành thời gian để tham gia buổi chia sẻ giữa Khoa và Tân sinh đầu năm học 2021 - 2022. Kính chúc các thầy cô thật nhiều sức khoẻ. Chúc các bạn sinh viên sẽ chuẩn bị thật tốt cho một năm học hoàn toàn mới này nhé.