DHKT

Chương trình học bổng Gemadept của Tập đoàn Gemadept cho sinh viên khóa 44K, 45K

12/09/2021

THÔNG BÁO: Về Chương trình học bổng của Tập đoàn Gemadept dành cho sinh viên đại học khóa 44K và 45K, hệ chính quy năm học 2021 - 2022

Căn cứ đề nghị của Tập đoàn Gemadept ngày 7 tháng 9 năm 2021về việc xét cấp học bổng cho Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng theo “Chương trình Học bổng GEMADEPT 2021 – 2023”, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng thông báo chương trình học bổng Gemadept như sau:

         1.  Tiêu chí xét học bổng

        - Sinh viên  khóa 44K và 45K, đại học hệ chính quy đang theo học các chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Gemadept như: Quản trị Chuỗi cung ứng,  Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, Quản trị nhân sự;

          - Sinh viên có thành tích học tập tốt và có hoàn cảnh gia đình khó khăn;

          - Điểm học tập trung bình tích lũy tính đến thời điểm đăng ký từ 6.5 trở lên (thang điểm 10) hoặc 2.5 trở lên (thang điểm 4.0);

          - Có tư cách đạo đức tốt (Điểm rèn luyện đạt loại Tốt);

          - Hoạt động ngoại khóa tích cực và có định hướng nghề nghiệp rõ ràng;

          - Tiếng Anh: Theo chuẩn TOEIC 600 trở lên hoặc tương đương;

          - Năng động, nhiệt tình và có khả năng giải quyết công việc độc lập;

          - Chưa nhận học bổng của doanh nghiệp khác trong năm học 2021-2022.

          2. Quyền lợi khi tham gia học bổng

           - Có cơ hội nhận được học bổng tương ứng 1,500,000 VNĐ/ tháng trong suốt năm học và được nhận tiếp học bổng năm tiếp theo nếu duy trì được thành tích học tập trong năm.

          - Được công nhận Pre-Staff của Tập đoàn Gemadept: Được tham gia các hoạt động, sự kiện, tham quan, đào tạo… của Tập đoàn; được tham gia học nghề/ thực tập tốt nghiệp tại các đơn vị của Tập đoàn.

          - Sau khi ra trường ưu tiên các Sinh viên Học bổng có nguyện vọng làm việc tại các đơn vị thuộc Tập đoàn Gemadept và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của công ty thì sẽ ký hợp đồng lao động kỳ hạn 2-3 năm.

          - Sinh viên học bổng không phải hoàn trả giá trị học bổng đã nhận trong trường hợp không có nguyện vọng làm việc tại tập đoàn khi ra trường hoặc trong trường hợp tập đoàn từ chối tuyển dụng.

            - Sinh viên xem giới thiệu về Tập đoàn Gemadept tại địa chỉ: https://www.gemadept.com.vn/tong-quan-5027/index.html

           3. Đăng ký và nộp hồ sơ

           3.1. Sinh viên phải đăng ký thông tin xét học bổng tại link:  https://forms.gle/peqV27sqwJfsKG5t5

          3.2. Nộp hồ sơ: Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các em scan hồ sơ và gửi vào email: phongcongtacsinhvien@due.edu.vn với tiêu đề “Chương trình học bổng Gemadept”, bản giấy gửi chuyển phát nhanh đến Phòng Công tác sinh viên – Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN. Địa chỉ: Số 71 Ngũ Hành Sơn, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

          3.3 Thời gian: Sinh viên đăng ký và nộp hồ sơ đến hết ngày 17/9/2021. Những hồ sơ Nhà trường nhận sau thời gian trên sẽ không được xem xét gửi đi.

          3.4. Hồ sơ gồm có:

           -  Bảng điểm tích lũy đến thời điểm hiện tại;

          -  Chứng chỉ Tiếng Anh;

          -  Minh chứng hoàn cảnh gia đình;

          -  Minh chứng tham gia các hoạt động xã hội (nếu có).

           4. Quy trình tuyển chọn:

           Tập đoàn Gemadept sẽ tiến hành kiểm tra tiếng Anh, phỏng vấn tìm hiểu nguyện vọng, xác định năng lực thực tế, lựa chọn sinh viên ứng tuyển và thông báo cho Phòng CTSV kết quả xét cấp học bổng để Phòng thông báo cho sinh viên.