DHKT

Hội đồng bảo vệ báo cáo thực tập tốt nghiệp đợt 2 năm học 2020-2021 của Khoa Tài Chính diễn ra thành công tốt đẹp

17/06/2021

Nhằm đảm bảo thời gian tốt nghiệp cho sinh viên trong tình hình dịch Covid19 diễn biến phức tạp, được sự cho phép từ Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, sáng ngày 3/6/2021 vừa qua, Khoa Tài chính đã tổ chức buổi bảo vệ báo cáo thực tập tốt nghiệp trực tuyến thông qua nền tảng Google Meet cho 176 sinh viên hệ chính quy chuyên ngành Quản trị Tài chính và Tài chính Doanh nghiệp.

Mặc dù có nhiều thay đổi, quy định trong hình thức tổ chức, nhưng các giảng viên và sinh viên Khoa Tài chính luôn nỗ lực thích ứng nhanh chóng, các hội đồng bảo vệ đã được tổ chức và diễn ra thuận lợi.


Hội đồng bảo vệ báo cáo thực tập kết thúc tốt đẹp đã đánh dấu thời khắc quan trọng sau 15 tuần làm việc và trải nghiệm thực tế tại đơn vị thực tập và hơn hết là 4 năm tích cực học tập, nghiên cứu và rèn luyện, mỗi sinh viên đều sẽ có những bài học quý giá để phát triển hướng đi riêng cho mình trong tương lai. Một lần nữa, xin được gửi đến các bạn sinh viên lời chúc mừng, chúc may mắn và thành công trên con đường sự nghiệp phía trước.