DHKT

Chương trình Thực tập sinh tiềm năng SACOMBANK 2019-2020

Mục tiêu của chương trình thực tập sinh tiềm năng năm 2020 là tuyển thế hệ sinh viên ưu tú thực tập tại các vị trí như Chuyên viên khách hàng Doanh nghiệp/Cá nhân, Chuyên viên kinh doanh Thẻ, Chuyên viên tư vấn và Giao dịch viên.
Tại đây, các bạn sẽ phát huy tối đa sự năng động, sáng tạo trong vận dụng các kiến thức, kỹ năng đã được học vào công việc; tích cực đón nhận các hướng dẫn của anh chị cán bộ nhân viên; hòa nhập với văn hóa Sacombank và đúc kết được những kinh nghiệm quý báu làm hành trang bước vào đời.
Sau thời gian học việc, các thực tập viên đủ tiêu chuẩn sẽ có cơ hội trở thành nhân sự chính thức làm việc cho Sacombank.
Tại chương trình, PGS.TS. Đào Hữu Hòa đánh giá cao chương trình Thực tập sinh tiềm năng của Ngân hàng Sacombank.
Đây là chương trình có uy tín với tuổi đời 11 năm và đã mang lại nhiều cơ hội thực tập, trải nghiệm thực tế công việc cho sinh viên cũng như mở ra cánh cửa trở thành nhân viên chính thức của Sacombank.

Đại diện Nhà trường cũng gởi lời cám ơn Sacombank đã tin tưởng về uy tín, chất lượng đào tạo của Trường Đại học Kinh tế và mong muốn mối quan hệ hợp tác gắn bó giữa 2 đơn vị sẽ ngày càng phát triển thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa như Chương trình thực tập sinh tiềm năng.

 

Lương Thủy Tiên, Vĩnh Toàn và 71 người khác