DHKT

Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng tổ chức vinh danh các tân Phó giáo sư và tân Tiến sĩ đầu xuân Tân Sửu năm 2021

Hòa chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 17/2/2021 (Tức mùng 6 Tết), Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Buổi gặp mặt đầu xuân Tân Sửu năm 2021. Cũng trong cùng ngày, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã long trọng vinh danh các tân Phó giáo sư (PGS), nhà giáo đạt chuẩn chức danh PGS, tân Tiến sĩ (TS) và khen thưởng sinh viên (SV) đạt thành tích cao trong nghiên cứu khoa học.

Tại buổi gặp mặt, ĐHĐN đã long trọng vinh danh, chúc mừng 05 nhà giáo đạt chuẩn chức danh PGS (được Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước công nhận) và 90 tân TS (đã bảo vệ thành công luận án) trong năm 2020. Năm vừa qua, Khoa Tài chính nói riêng đã có thêm 2 tân phó giáo sư là PGS.TS. Đặng Tùng Lâm và PGS.TS. Đặng Hữu Mẫn cùng 2 tân tiến sĩ là TS. Nguyễn Quang Minh Nhi và TS. Trần Nguyễn Trâm Anh. PGS.TS. Đặng Tùng Lâm-đại diện các tân PGS, nhà giáo đạt chuẩn chức danh PGS và tân TS đã phát biểu, trân trọng cám ơn lãnh đạo ĐHĐN, các trường ĐH thành viên, Hội đồng chức danh Giáo sư các cấp và đồng nghiệp đã tạo điều kiện, hỗ trợ đồng thời bày tỏ quyết tâm sẽ tiếp tục phấn đấu, cống hiến cho sự phát triển của ĐHĐN cũng như các trường, đơn vị thành viên. 



 

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn, Hiệu trưởng nhà trường và PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên, Chủ tịch Hội đồng Trường 

tặng hoa chúc mừng các tân phó giáo sư trường Đại học Kinh tế


PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ-Thành uỷ viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐHĐN vinh danh, chúc mừng các tân PGS năm 2020 


Vinh danh, chúc mừng các tân TS 

Nhân dịp này, Giám đốc ĐHĐN đã tặng Giấy khen, biểu dương các cá nhân, tập thể đạt thành tích về khoa học công nghệ năm 2020. 

Giám đốc ĐHĐN tặng Giấy khen biểu dương các cá nhân, tập thể đạt thành tích về khoa học công nghệ năm 2020


Xem thêm tại: http://due.udn.vn/vi-vn/tintuc/tintucchitiet/id/12425/bid/455 

và http://www.udn.vn/tin-tuc/chi-tiet/dai-hoc-da-nang-vinh-danh-cac-tan-pho-giao-su-tan-tien-si-va-gap-mat-dau-xuan-tan-suu-2021