DHKT

Hội nghị công tác sinh viên cấp Khoa 2020-2021

Vào lúc 08 giờ ngày 15/12/2020 tại Hội trường A, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, Khoa Tài chính đã tổ chức Hội nghị công tác sinh viên cấp Khoa nhằm nắm bắt và tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của sinh viên trong các lĩnh vực như học tập, rèn luyện, tổ chức đời sống sinh viên và hoạt động Đoàn - Hội, văn hoá, thể thao, xã hội, nhằm hướng đến xây dựng một môi trường học tập ngày càng tốt hơn cho sinh viên. 
Hội nghị có sự tham dự của:
- TS Đặng Tùng Lâm – Trưởng Khoa Tài chính
- PGS.TS Trương Hồng Trình – Phó Trưởng Khoa Tài chính 
- ThS. Nguyễn Ngọc Trà – Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Tài chính 
- TS. Đinh Bảo Ngọc – Trưởng bộ môn Đầu tư tài chính 
Cùng với các Thầy Cô trong Khoa Tài chính và gần 100 sinh viên đại diện cho các lớp chính quy thuộc khoa Tài chính tham gia Hội nghị. 
Với mục tiêu nắm bắt đầy đủ, kịp thời thông tin về tình hình hoạt động của Khoa, PSG.TS Trương Hồng Trình – Phó Trưởng Khoa Tài chính đã nêu Báo cáo tổng kết tình hình hoạt động của sinh viên trong các năm học vừa qua với các nội dung của chương trình hoạt động ngoại khoá và tuyên dương các thành tích học tập đáng chú ý trong năm học 2019 – 2020. 
Trong khuôn khổ buổi họp, ThS. Huỳnh Thuỳ Yên Khuê – Giảng viên Khoa Tài chính cũng đã đại diện các giáo viên chủ nhiệm của các lớp để đọc Báo cáo tổng hợp các ý kiến của sinh viên thông qua các buổi họp lớp và giao lưu hoạt động ngoại khoá. 
Cuối buổi họp, TS Đặng Tùng Lâm - Trưởng Khoa Khoa Tài chính, đã có những ý kiến riêng về các câu hỏi của sinh viên đã được nêu trước đó; đồng thời cùng với PGS.TS Trương Hồng Trình – Phó Trưởng Khoa Tài chính đã giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên khoá 43K về vấn đề thực tập tốt nghiệp, nghiên cứu khoa học sinh viên, và các câu hỏi xoay quanh các chính sách, hoạt động hỗ trợ nhiệm vụ học tập cho sinh viên đến từ các khoá khác. 
Hội nghị đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia, trao đổi, đóng góp ý kiến từ các bạn sinh viên Khoa Tài chính, qua đó, chúng ta đã thấy được những mặt mạnh và mặt yếu còn tồn tại cần được khắc phục trong công tác quản lý sinh viên. Hy vọng, Hội nghị hôm nay có thể tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn trong quá trình học tập và rèn luyện của các bạn sinh viên và hy vọng các bạn sinh viên có thể chung tay góp phần giúp Khoa và Trường xây dựng một môi trường học tập ngày càng tốt hơn cho sinh viên