DHKT

Thông báo về việc ứng phó với cơn bão số 9 (bão Molave)

Trước các dự báo về cơn bão số 9 với cường độ rất mạnh sẽ ảnh hưởng đến Đà Nẵng trong những ngày sắp tới, Khoa Tài chính, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN cảnh báo và nhắc nhở toàn thể sinh viên, học viên như sau:
1/ Các em nghiêm túc thực hiện các biện pháp hướng dẫn để giữ an toàn cho bản thân trong tình hình thời tiết phức tạp như: hết sức hạn chế đi ngoài đường khi không cần thiết, tuyệt đối không đứng dưới tán cây, khẩn trương tham gia chèn chống nhà cửa, phòng trọ, dự trữ lương thực thiết yếu, sạc pin điện thoại...

2/ Nếu Sinh viên, Học viên không có chỗ ở an toàn, hãy khẩn trương di chuyển đến Ký túc xá của Trường hoặc Ký túc xá của thành phố Đà Nẵng trước 15h00 ngày 27/10 

3/ Sinh viên theo dõi các thông báo của Trường trên website, fanpage Khoa, Phòng CTSV, phòng Đào tạo để nắm bắt các thông tin kịp thời.

4/ SV, HV không đến trường từ chiều ngày 27/10 đến hết ngày 28/10/2020. Các em sẽ chuyển sang học trực tuyến. Sau đó, tùy tình hình, Trường sẽ ra thông báo tiếp theo.

5/ Tất cả sinh viên, giảng viên, người lao động không ra khỏi nhà bắt đầu từ 8h00 tối nay (27/10) cho đến khi có thông báo mới.

Đề nghị các sinh viên, học viên nghiêm túc tuân thủ các hướng dẫn ở trên.