DHKT

Chúc mừng sinh viên Trần Vĩnh Toàn – Khoa Tài chính đạt giải Nhất cuộc thi ACCA Virtual Finhack 2020

Trong không khí rộn ràng của các bạn sinh viên Khoá 42 với những ngày tháng cuối cùng trên ghế Nhà trường , sinh viên Trần Vĩnh Toàn – Lớp 42K16 đã mang về thêm một tin vui cho Khoa Tài chính khi xuất sắc trở thành Quán quân đầu tiên của cuộc thi Virtual Finhack 2020.

  

  

Virtual Finhack 2020 là cuộc thi kiến thức về Tài chính dành cho sinh viên các trường Đại học lần đầu tiên được ACCA Việt Nam tổ chức, là một sân chơi kiến thức giúp sinh viên thể hiện kiến thức Kế toán - Tài chính, kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và bản lĩnh cá nhân.

Cuộc thi được chia thành 2 vòng thi đấu vừa mang tính chất cá nhân và vừa theo hình thức làm việc nhóm. Cụ thể, sau khi vượt qua vòng 1 gồm chuỗi các bài Mini test về kiến thức chuyên ngành Kế toán - Tài chính, 30 ứng viên xuất sắc nhất sẽ được chia nhóm và tiến vào vòng 2 - Giải quyết tình huống kinh doanh thực tế.

Trải qua hơn 1 tháng tham dự, vượt lên hơn 1000 thí sinh trên toàn quốc, sinh viên Trần Vĩnh Toàn  đã xuất sắc cùng với đội chơi đạt giải Nhất chung cuộc cuộc thi Virtual Finhack 2020.


Sinh viên Trần Vĩnh Toàn được biết đến là một lớp trưởng gương mẫu, một sinh viên xuất sắc cả trong học tập lẫn các hoạt động phong trào trong và ngoài trường. 

Một số thành tích nổi bật khác của Vĩnh Toàn:

- Là sinh viên xuất sắc trong suốt 4 năm học

- Giành được học bổng trao đổi tại Đại học Westphalian University of Applied Sciences theo dự án Erasmus+

- Là Đại diện Trẻ (Youth Representative) của trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trong dự án USAID-LMI COMET năm học 2018- 2019.

- Đạt Danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Đại học Đà Nẵng năm học 2016-2017

- Tình nguyện viên của Sở Ngoại Vụ Thành phố Đà Nẵng cho APEC 2017.

- Giấy khen của Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng vì đã có thành tích xuất sắc trong Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2016-2017

Một lần nữa, hãy cùng chúc mừng cho thành tích xuất sắc của bạn Trần Vĩnh Toàn. Đây là một thành tích xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của bạn, chúc bạn sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trên con đường phía trước.

Khoa Tài chính