DHKT

Hội đồng bảo vệ Khoá luận tốt nghiệp Khoá 42 Khoa Tài chính

Trong những ngày vừa qua, Khoa Tài chính – Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức thành công Hội đồng bảo vệ Khoá luận tốt nghiệp dành cho sinh viên Khoá 42, chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp và Quản trị Tài chính.

Sau 4 ngày làm việc, với 28 tiểu hội đồng và 192 sinh viên tham gia bảo vệ, các giảng viên của Khoa đã có những đánh giá, nhận xét và góp ý mang tính xây dựng nhằm giúp các bạn sinh viên hoàn thiện hơn cả về kiến thức lẫn kỹ năng.

Đặc biệt, trong số 192 sinh viên bảo vệ đợt này, có 157 sinh viên đã thực hiện và trình bày đề tài hoàn toàn bằng tiếng Anh. Trong đó, có nhiều đề tài mang tính sáng tạo, có ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao, thể hiện sự nghiêm túc và đầu tư của các bạn sinh viên Khoa Tài chính.

Hội đồng bảo vệ Khoá luận kết thúc tốt đẹp đã đánh dấu thời khắc quan trọng của quãng đời sinh viên sau 4 năm tích cực học tập và nghiên cứu. Thay mặt Khoa Tài chính, xin được gửi đến các bạn sinh viên lời chúc mừng, chúc may mắn và thành công trên con đường sự nghiệp phía trước.

Khoa Tài chính