DHKT

Khoa Tài chính triển khai các hoạt động chuẩn bị kiểm định chất lượng đào tạo chuẩn AUN-QA

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chuẩn bị cho việc kiểm định chất lượng đào tạo theo chuẩn AUN-QA dành cho chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp, trong hai ngày 28 và 29/4 vừa qua, Khoa Tài chính đã tổ chức các buổi seminar nhằm triển khai và chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến hoạt động kiểm định.

Tại buổi chia sẻ ngày 28/4, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh – Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đã có những chia sẻ về tầm quan trọng của hoạt động kiểm định, nội dung các tiêu chí kiểm định, cũng như thứ tự triển khai các công việc liên quan.



Trong buổi làm việc thứ hai vào ngày 29/4, TS. Đinh Bảo Ngọc và ThS. Lê Đắc Anh Khiêm - Giảng viên Khoa Tài chính đã hướng dẫn và triển khai các công tác liên quan đến việc thu thập minh chứng cho các học phần phục vụ kiểm định.


Nhận thấy tầm quan trọng của hoạt động kiểm định chất lượng đào tạo, tập thể cán bộ giảng viên và nhân viên Khoa Tài chính, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, đã và đang đặt toàn bộ tâm huyết để triển khai công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Khoa Tài chính