DHKT

Chương trình Chào đón Tân sinh viên Khoa 45 - Khoa Tài chính

Vậy là chương trình chào đón Tân sinh viên 45K đã chính thức khép lại trong sự hân hoan và chờ đợi của các bạn trẻ 45K Khoa Tài Chính.
Các bạn TSV đã được chơi những trò chơi vô cùng hấp dẫn, vô cùng sáng tạo nhằm tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong lớp với nhau. Tất cả các chiến binh 45K đều chơi với tinh thần quyết chiến "hết hơi vẫn phải chơi".
Đặc biệt, một đêm văn nghệ đầy sôi động nhưng cũng không kém phần ý nghĩa đã được tổ chức thành công như một lời chào đón các tân binh. Hội trường A của trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN tưởng chừng như có thể "nổ tung" bất cứ lúc nào bởi sự nhiệt huyết và sự bùng cháy mãnh liệt của các bạn khi mà tiếng hò reo lấn át cả tiếng nhạc, tất cả mọi người đều cùng chung một mục tiêu là "cháy hết mình, quẩy hết sức".
LCĐ Khoa Tài chính xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý vị khách mời, quý thầy cô, các anh chị cựu thành viên BCH LCĐ đã có mặt trong đêm văn nghệ. Bên cạnh đó, BTC xin cảm ơn các bạn sinh viên khóa 43K,44K đã cống hiến cho đêm văn nghệ những tiết mục vô cùng đặc sắc, vô cùng náo nhiệt. Và hơn hết, BTC xin cảm ơn các bạn TSV khóa 45K đã tham gia năng nổ nhiệt tình và đóng góp hết mình sự thành công của đêm văn nghệ.
Hi vọng rằng các bạn Tân sinh viên 45K sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ và khó quên trên quãng đường Đại học của mình!