DHKT

VICIF 2019: Diễn giả chính Sumit Agarwal – Chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực tài chính

Được tổ chức vào ngày 04, 05/7/2019 tại Furama Resort (Đà Nẵng), hội thảo Vietnam International Conference in Finance (VICIF) năm 2019 đóng vai trò là diễn đàn kinh tế tài chính hàng đầu để các chuyên gia, học giả và các nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ các vấn đề, các kết quả nghiên cứu mới. VICIF 2019 thu hút sự tham gia của 35 học giả đến từ các trường đại học của Vương quốc Anh, Pháp, Hoa Kỳ, Singapore, Úc, Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc và 45 nhà khoa học đến từ các trường đại học hàng đầu Việt Nam. Điểm nhấn của hội thảo năm nay là sự tham dự và trình bày của diễn giả chính: Giáo sư Sumit Agarwal - Giáo sư Tài chính, Kinh tế và Bất động sản tại trường Đại học Quốc gia Singapore.


Trước khi gia nhập NSU, Giáo sư Agarwal là Giáo sư tài chính tại trường Kinh doanh, Đại học Georgetown (Hoa Kỳ). Giáo sư cũng từng là nhà kinh tế học tài chính cao cấp tại Ngân Hàng dự trữ Bang Chicago. Trươc đó, Giáo sư còn đóng vai trò là Phó chủ tịch phụ trách quản trị rủi ro tại ngân hàng Bank of America.

 

Ông đã xuất bản hơn năm mươi bài báo nghiên cứu trên các tạp chí như: American Economic Review, Quarterly Journal of Economics, Journal of Political Economy, Journal of Finance, Journal of Financial Economics, Review of Financial Studies, Review of Economics and Statistics, Management Science, Journal of Financial Intermediation, Journal of Money, Credit, and Banking. Ngoài ra, ông đã viết một cuốn sách có tiêu đề Kiasunomics và cũng đồng biên tập một sách chuyên khảo về Sử dụng Tín dụng Hộ gia đình: Nợ cá nhân và Thế chấp.

Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, diễn giả chính Giáo sư Agarwal hứa hẹn sẽ đem đến chủ đề thảo luận hấp dẫn cho hội thảo VICIF 2019.

Thông tin chi tiết hội thảo VICIF, xem tại: https://vicif.sciencesconf.org/

Tin từ: Trung tâm CNTT & TT