DHKT

THỦ KHOA NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH: NGUYỄN HOÀNG PHÚC

Ngày 25/01 sắp tới, hòa cùng không khí Lễ Tốt Nghiệp Đợt 1 của Trường, Khoa Quản Trị Kinh Doanh cũng xin chúc mừng một trong những gương mặt sinh viên tiêu biểu và có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được vinh danh, chúng ta cùng làm quen với chàng trai đến từ ngành Quản trị kinh doanh: Nguyễn Hoàng Phúc với kết quả học tập xuất sắc (điểm tổng kết: 3.66), thủ khoa ngành Quản trị kinh doanh.

  

Từng là một trong những thí sinh đạt Giải nhất cuộc thi “ Sinh viên giỏi cấp Thành phố năm 2018”, Phúc đã trở thành một trong những tấm gương đi đầu trong học tập và còn nhận được hàng loạt các học bổng danh giá. Không những thế, Nguyễn Hoàng Phúc còn là một chàng trai vừa tài giỏi lại tích cc và năng nổ trong mọi hoạt động đoàn thể, tham gia làm Ban tổ chức cho hàng loạt các chương trình như: Tình nguyện trung thu ánh trăng trẻ thơ của CLB Sức trẻ Kinh tế, chương trình Lovely Night 2018.... Ngoài ra, Hoàng Phúc còn là chủ nhiệm câu lạc bộ sức trẻ Kinh tế, giữ chức vụ cộng tác viên cho Vườn ươm sông Hàn và hiện tại đã trở thành Giám sát mại vụ tập sự tập đoàn Unilever Việt Nam.

Một lần nữa, chúng ta cùng chúc mừng Nguyễn Hoàng Phúc đã xuất sắc trở thành Thủ Khoa Ngành QTKD. Và bây giờ hãy cùng điểm qua một số giải thưởng mà Hoàng Phúc đã nhận được trong suốt 4 năm học tập ở mái trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng: 

Giải nhất môn Tin học kì thi “Sinh viên giỏi cấp Thành phố năm 2018”
Học bổng khuyến khích học tập dành cho sinh viên giỏi và sinh viên xuất sắc các kỳ.
Giải ba cuộc thi “ Travelling talent 2017”

- Học bổng Tài năng Cargill 2017

- Học bổng toàn cầu ACECOOK 2018

Khoa Quản trị kinh doanh tự hào và chúc mừng tân cử nhân, Thủ khoa Nguyễn Hoàng Phúc! Chúc Hoàng Phúc tiếp tục thành công trong chặng đường mới, tiếp tục chinh phục những đỉnh cao trong nghề nghiệp và cuộc sống!