DHKT

LIÊN CHI ĐOÀN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH GIỮ VỮNG DANH HIỆU LIÊN CHI ĐOÀN XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN NĂM HỌC 2017 – 2018

Chiều thứ Bảy, ngày 13/10/2018, Liên chi Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh đã tham dự Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017 - 2018 và triển khai nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN tổ chức.

Hội nghị vinh dự đón tiếp PGS.TS Trần Đình Khôi Nguyên - Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng; ThS. Trần Quốc Hùng - Trưởng phòng Công tác sinh viên. Về phía Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế, có sự tham dự của đồng chí trong thường trực Đoàn Trường và Hội sinh viên. Đặc biệt là sự hiện của hơn 100 đồng chí Đoàn viên Thanh niên ưu tú cũng có mặt trong Hội nghị lần này.

Mở đầu Hội nghị, các đại biểu tham dự cùng các bạn Đoàn viên thanh niên đã có dịp theo dõi video clip Tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên năm học vừa qua. Nhìn chung, trong năm 2017-2018, chương trình công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên có những chuyển biến tích cực trên nhiều mặt. Đặc biệt, Tuổi trẻ Đại học Kinh tế nói chung và Đoàn viên thanh niên Liên chi Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh  nói riêng luôn luôn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động phong trào với nhiều hình thức đổi mới, sáng tạo, đáp ứng đúng nguyện vọng của Đoàn viên thanh niên. Tích cực đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo lời Bác”, điển hình trong các hoạt động xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng , các hoạt động đồng hành với Đoàn viên thanh niên trong học tập, giáo dục chính trị - tư tưởng, kĩ năng mềm cho sinh viên, lập thân, lập nghiệp,...

Cũng trong Hội nghị này, Liên chi Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh cũng đã lắng nghe, tiếp thu và nắm bắt kịp thời những chỉ đạo từ đoàn cấp trên về định hướng, triển khai nhiệm vụ công tác Đoàn-Hội và phong trào thanh niên trong nhiệm kì tới. Đặc biệt đẩy mạnh các hoạt động về mảng học thuật cũng như Chiến dịch Tình nguyện Đông thời gian sắp tới.

Nhìn lại một năm học với nhiều hoạt động nổi bật đáng tự hào, Liên chi Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh vinh dự là đơn vị XUẤT SẮC trong Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017 - 2018; thuộc Top 3 đơn vị Liên chi Đoàn có thành tích hoạt động xuất sắc nhất năm học vừa qua. Đây chính là sự ghi nhận cho những cống hiến không ngừng nghỉ cũng như lưu giữ dấu ấn cho nhiệt huyết tuổi trẻ của các bạn Đoàn viên thanh niên và tập thể Liên chi Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN.

Bên cạnh  giải thưởng tập thể, nhằm ghi nhận những kết quả đã đạt được, đơn vị Đoàn - Hội cấp trên cũng vinh danh và khen thưởng cho 20 cá nhân thuộc đơn vị Liên chi Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh có đóng góp và hoạt động nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Trong đó:

- Đồng chí Trương Duy Nhật Phương - Bí thư Liên chi Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh và đồng chí Trịnh Hải Anh - Phó Bí thư Liên chi Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh - Chi đoàn 42K02.5-CLC nhận khen thưởng của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế vì có thành tích hoạt động nổi bật trong Công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2017-2018.

- Đồng chí Nguyễn Hoàng Linh - Phó Bí thư Liên chi Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh - Chi đoàn 42K02.3-CLC nhận giấy khen của Đoàn trường Đại học Đà Nẵng vì có thành tích hoạt động nổi bật trong Công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2017-2018.

- Đồng chí Lê Trần Phước Nguyên - UV Ban chấp hành Liên chi Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh - Chi đoàn 42K02.2-CLC nhận giấy khen của Hội Sinh viên Đại học Đà Nẵng vì có đóng góp tích cực trong Chiến dịch tình nguyện Đông năm 2018.

Và 11 đồng chí thuộc Ban chấp hành Liên chi Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh nhận giấy khen của Đoàn trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN vì có thành tích hoạt động nổi bật trong Công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2017-2018; 5 đồng chí nhận giấy khen của Đoàn trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN vì có đóng góp tích cực trong Chiến dịch tình nguyện Đông năm 2018.

Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều những hình ảnh, con số ấn tượng về các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của Tuổi trẻ Đại học Kinh tế. Với những thành tích đáng tự hào như vậy, tuổi trẻ Liên chi Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh luôn ý thức và phát huy truyền thống luôn một trong những đơn vị dẫn đầu trong các chương trình công tác thanh niên.

Một lần nữa xin chúc mừng những thành tích mà tập thể Liên chi Đoàn đã đạt được. Đây chính là động lực to lớn giúp Liên chi Đoàn luôn vững tin và phát huy tích cực truyền thông tốt đẹp đó.

Tập thể Ban chấp hành Liên chi Đoàn vinh dự nhận cờ trao tặng Đơn vị Xuất sắc/