DHKT

TỌA ĐÀM CÙNG DOANH NGHIỆP VỀ CHƯƠNG TRÌNH INTERNSHIP

Tối ngày 21 tháng 12 vừa qua, khoa Quản trị Kinh doanh long trọng tổ chức buổi tọa đàm với các đại diện từ cộng đồng doanh nghiệp tham gia chương trình thực tập sinh của khoa Quản trị Kinh doanh.

Mở đầu buổi tọa đàm, TS. Nguyễn Quốc Tuấn, Phó Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh phát biểu về mục đích, ý nghĩa và vai trò của chương trình internship với sinh viên của khoa Quản trị Kinh doanh khi chương trình mang lại cho sinh viên tế trước ngưỡng cửa tốt nghiệp cơ hội được làm việc trong môi trường thực tế.


Bên cạnh đó, TS. Nguyễn Quốc Tuấn không quên nhắc đến vai trò then chốt của doanh nghiệp đối với chương trình và gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với cộng đồng doanh nghiệp.

Mở đầu phần thảo luận, anh Hoàng Xuân Long giám đốc trung tâm kinh doanh đại diện từ công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC có đôi lời chia sẻ với các sinh viên sắp bước vào kỳ thực tập mà không lâu sau đó sẽ tham gia vào thị trường việc làm. Theo anh Hoàng Xuân Long, 3 nhân tố mà sinh viên cần chú tâm vào củng cố và trau dồi ngay từ ghế giảng đường là kiến thức, kỹ năng và thái độ.


Trong không khí cởi mở, rất đông sinh viên đến từ khoa Quản trị Kinh doanh cũng tham gia trao đổi về những điều được anh Long chia sẻ.


Anh Nguyễn Phước Ánh từ công ty cổ phần bưu chính Sài Gòn tiếp nối phiên thảo luận với những chia sẻ gần gũi về những điều mà sinh viên nên tránh mắc phải trong cư xử, giao tiếp & truyền thông với doanh nghiệp


Các đại diện từ Cảng Đà Nẵng, Công ty Cổ phần dệt may Hòa Thọ cũng tích cực truyền tải đến sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh những kinh nghiệm cần thiết khi bước vào kỳ thực tập cũng như sau khi tốt nghiệp.


Trong những giây phút trước khi kết thúc chương trình, các đại diện từ cộng đồng doanh nghiệp vẫn hào hứng chia sẻ, trao đổi và đóng góp những phản hồi giúp xây dựng một resumé “đẹp” dưới góc nhìn của nhà tuyển dung cho các bạn sinh viên.


Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc vào lúc 19h30 cùng ngày.

 

Sinh viên tham dự chương trình cùng các đại diện từ cộng động doanh nghiệp


Phó Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh TS. Lê Thị Minh Hằng cùng các đại diện từ cộng động doanh nghiệp