DHKT

GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU - THỦ KHOA CHUYÊN NGÀNH K02 - NGUYỄN HOÀI ĐỨC

Ngày 21/06 sắp tới, Khoa Quản Trị Kinh Doanh sẽ tổ chức Lễ Tốt nghiệp đợt 2 trong năm. Một trong những gương mặt sinh viên tiêu biểu và có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được vinh danh, chúng ta cùng làm quen với chàng trai đến từ Đà Nẵng: Nguyễn Hoài Đức.

Nguyễn Hoài Đức giữ chức vụ là Lớp trưởng lớp 40K02 - là một lớp trưởng thân thiện, gương mẫu và có nhiều thành tích đáng nể. Ngoài ra, Đức còn là cựu Phó bí thư Liên chi Đoàn khoa Quản trị Kinh Doanh nhiệm kỳ 2015-2016. Kết thúc 4 năm học tập và rèn luyện tại Khoa Quản trị Kinh Doanh - Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng, Nguyễn Hoài Đức là một cử nhân Xuất sắc với điểm trung bình tích lũy là 3.67 và điểm rèn luyện Xuất sắc. Hoàn toàn xứng đáng với vị trí Thủ khoa ngành K02. Hiện bạn đang làm việc cho Nestlé Việt Nam.

Từng là du học sinh trao đổi tại Trường Đại học Westphalian (CHLB Đức) theo học bổng Erasmus Plus của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng và tham gia nhiều Khóa Đào tạo ở châu Á cũng như trên Thế giới, Nguyễn Hoài Đức là một chàng trai vừa tài giỏi lại tích cực và năng nổ trong mọi hoạt động. Đức đã tham gia làm Cộng tác viên cho hàng loạt các chương trình quy mô lớn như: Là Tình nguyện viên Hội nghị Hội đồng Giáo giới ASEAN + 1 lần thứ 33, Tình nguyện viên tại Diễn đàn Tiếng nói tương lai APEC (VOF) 2017,... Ngoài ra, Đức còn là Tình nguyện viên trong Chiến dịch Tình nguyện đông tại Làng Yều, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam năm 2016 và tại xã Ba, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam năm 2017.

Một số giải thưởng mà Hoài Đức đã nhận được trong suốt 4 năm học tập ở mái trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng: 
- Học bổng của công ty Sài Gòn Co.op 2015.
- Học bổng của công ty Dinco 2016.
Học bổng của công ty Cargill 2017.
- Giải ba trong cuộc thi Đà Nẵng Startup Runway 2016.
- Giải khuyến khích cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2016 do Trường Đại học Duy Tân tổ chức.
- Danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Đại học Đà Nẵng 2017.
- Giấy khen “Hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo ngắn hạn về khởi nghiệp tại Ireland” từ Trường Đại học kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016.
- Giải Khuyến Khích cuộc thi “Sáng tạo cùng Ireland 2017” do Đại sứ quán Ireland tổ chức.
- Giấy khen “Đạt thành tích học tập cao trong chương trình trao đổi sinh viên tại CHLB Đức” từ Trường Đại học kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017.
- Giấy khen “Đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017” từ Giám đốc Đại học Đà Nẵng.
- Danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Thành phố 2018...