DHKT

43K - Hành trình trải nghiệm thực tế tại Tổng Công ty CP Dệt may Hòa Thọ

Không ít bạn đã từng đặt câu hỏi: “ Liệu những bài học trên lớp sẽ giúp ích gì cho hành trình của chúng ta sau này?” Hay đó đơn giản chỉ tìm  hiểu, trên thực tế thì những kiến thức đó được vận dụng như thế nào?

Để giải đáp những thắc mắc ấy cũng như nối tiếp thành công của các buổi ngoại khóa trước. Ngày 19/05/2018, Khoa Quản Trị Kinh Doanh- Trường ĐH Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng phối hợp cùng Tổng công ty Cổ phần dệt may Hòa Thọ tổ chức buổi tham quan nhà máy sản xuất dành cho các bạn sinh viên khóa 43K02.

Tòa nhà hành chính Tổng Cty CP Dệt may Hòa Thọ

Với sự am hiểu kiến thức chuyên môn cũng như những trải nghiệm thực tế và sự nhiệt tình của Anh/chị ban quản lý, các bạn sinh viên đã lần lượt tham quan nhà máy sợi và nhà máy may. Các bạn sinh viên được tiếp cận dây chuyền sản xuất tự động hóa, và được giải đáp các thắc mắc trong suốt quá trình tham quan. Thú vị hơn cả, các bạn sinh viên còn được trò chuyện trực tiếp với những anh/chị công nhân vận hành dây chuyền sản xuất tại hai nhà máy.

https://www.youtube.com/watch?v=sGhMxTM7tIg

hình nhà máy sợi và nhà máy may

Qua đó, các bài học về Quản trị sản xuất, Quản trị nguồn nhân lực lần lượt được sáng tỏ. Không chỉ dừng lại ở đó, các bạn còn có buổi trò chuyện trực tiếp với Phó tổng giám đốc - Bà Nguyễn Tường Anh về chủ đề Nhân sự. Giúp các bạn hình dung được quy trình tuyển dụng là như thế nào, cần phải nỗ lực trang bị những  kiến thức và kĩ năng gì. Bà nhấn mạnh về thực trạng của sinh viên hiện nay, cũng như đưa ra những lời khuyên cho các bạn về định hướng nghề nghiệp bản thân sau này. Ngoài ra, các bạn còn được tìm hiểu thêm về kiến thức Truyền thông quảng cáo, cũng như nhấn mạnh đến vấn đề xây dựng bảo vệ thương hiệu.

Hình ảnh buổi chia sẻ

Chính phong thái, sự nhiệt tình của các anh/chị không những cung cấp thêm những kiến thức bổ ích mà còn truyền thêm động lực. Trang bị cho các bạn ngay khi là sinh viên năm 1. Sự thành công của chuyến đi nhờ sự góp phần rất lớn của Ban quản lý TổngCông ty. Khoa Quản trị Kinh doanh – trường Đại học Kinh tế xin chân thành cảm ơn quý công ty đã tích cực giúp đỡ nhà trường, đồng thời cũng mong công ty sẽ tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ nhà trường nói chung và khoa Quản Trị Kinh Doanh nói riêng trong những hoạt động sắp tới. 

Theo Tường Vy