DHKT

TỪ GIẢNG ĐƯỜNG ĐẾN CÔNG SỞ

10/04/2018

TỪ GIẢNG ĐƯỜNG ĐẾN CÔNG SỞ

Ngày 30/3 vừa qua, Workshop “Từ giảng đường đến công sở” được tổ chức tại Hội trường E, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN do công ty TNHH Masha tổ chức cùng với sự đồng hành của Khoa Quản trị kinh doanh và CLB HRM đã diễn ra thành công tốt đẹp.


Ảnh: Đại diện khoa cám ơn các đơn vị phối hợp tổ chức.

Với sự tham gia chia sẻ của các vị doanh nhân thành đạt, bà Hoàng Thị Bích Kiều - phó giám đốc công ty TNHH Masha, ông Nguyễn Hoàng Mẫn – Kiến trúc sư, chủ tịch tập đoàn Metta Group  và sự góp mặt của các vị khách quý như Phó khoa Quản trị kinh doanh – T.S Nguyễn Quốc Tuấn, giảng viên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực Th.S Đinh Thị Thùy Na cùng với sự hiện diện của hơn 100 bạn sinh viên.



Ảnh: Đông đảo SV quan tâm đến chương trình 

Định hướng nghề nghiệp tương lai, những hành trang cần chuẩn bị cho giai đoạn chuyển đổi từ giảng đường đến công sở luôn là một bài toán khó khăn. Đáp án đúng cuộc đời sẽ nở hoa, đáp án sai, chúng ta buộc phải làm lại từ đầu.

Xuyên suốt Workshop là những chia sẻ của các diễn giả về việc định hướng nghề nghiệp tương lai cho các bạn sinh viên, đem đến cho sinh viên một cái nhìn toàn diện hơn về môi trường công sở cũng như hướng đi cho giai đoạn sắp bước vào đời. Tại đây, các bạn sinh viên cũng được giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của mình như “Cần chuẩn bị những gì trước khi tham gia buổi phỏng vấn”, “Nhà tuyển dụng có quan tâm đến tấm bằng Đại học hay không?” hay “Nếu muốn xin được một việc trái chuyên ngành thì cần phải chuẩn bị gì”,...  

Và buổi Workshop cũng mang đến cho các bạn sinh viên những cơ hội việc làm hấp dẫn, công ty TNHH Masha tiếp nhận hồ sơ trực tiếp ngay tại workshop dưới hai hình thức Nhân viên đối với sinh viên đã hoặc sắp tốt nghiệp và Thực tập sinh với các bạn đang ngồi trên giảng đường. Các vị trí việc làm rất phù hợp với sinh viên khối Ngành Kinh tế:

1. Nhân viên kinh doanh

2. Nhân viên hành chính – nhân sự

3. Nhân viên tài chính – kế toán

4. Nhân viên video editor

5. Nhân viên biên tập

6. Nhân viên Marketing

7. Nhân viên IT

Sau buổi Workshop, công ty TNHH Masha sẽ sàng lọc CV và sắp xếp phỏng vấn đối với ứng viên đạt yêu cầu. Hi vọng sẽ mang đến cơ hội việc làm cho nhiều sinh viên.


Ảnh: Ban tổ chức

Thay mặt BTC, chúng tôi xin chân thành cảm ơn đơn vị tổ chức và các bạn sinh viên đã góp phần làm nên chương trình Workshop “Từ giảng đường đến công sở” thành công và ý nghĩa vừa qua.

Ban tổ chức.